3 món canh nóng hổi cho ngày lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời tiết lạnh giá chị em hãy nấu những món canh đơn giản dưới đây để cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

Canh sườn nấu nấm

sườn nấu nấm
Ảnh minh họa.

Tuy không có vị cay thường thấy ở những món đặc trưng của mùa đông nhưng món canh sườn này lại là món ăn cung cấp cho bạn đầy năng lượng mà lại không gây ngán bởi bên cạnh những miếng sườn non mềm thơm còn là vị dai của nấm và vị ngọt của bắp cải, cà chua. Chẳng cần phải nấu nướng nhiều, chỉ với 1 món canh sườn ăn với cơm hoặc bún bạn đã có bữa tối ngon miệng, đầm ấm bên người thân.

Canh ngao nấu bắp cải

Mùa đông chính là mùa bắp cải ngon nhất. Canh ngao bắp cải có vị chua nhẹ của dưa chuột muối, vị giòn của bắp cải, vị ngọt của ngao, là món canh dinh dưỡng rất hợp để giúp bạn cùng gia đình giải ngán trong những bữa ăn nhiều đạm của mùa đông. Những ai ăn kiêng thậm chí chỉ cần tô canh ngao bắp cải nóng hổi cũng đủ cho bữa tối rồi!

Canh gà kiểu Thái

Canh gà kiểu Thái được cho là một sự kết hợp tuyệt vời từ hương vị cho đến đặc trưng của món ăn. Món canh này có vị thơm của nấm, gừng, sả kết hợp với vị ngọt của thịt lườn gà. Sự cân bằng giữa thịt và nấm làm nên vị ngọt không thể chối từ. 

mực xào sả ớt
Mẹo làm mực xào sả ớt thơm ngon ngày đông
Mực xào sả ớt là món ngon, dễ làm, được lòng nhiều ông xã chị em hãy luôn ghi nhớ công thức nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn