Lội mưa đi mua trà sữa cho người yêu nhưng anh chàng vẫn bị cô nàng "cắt liên lạc" vì điều không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh anh chàng mặc áo mưa, tay xách ly trà sữa đứng trước cửa nhà đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Trà sữa ngày càng trở thành thức uống được lòng của giới trẻ, vì vậy mà cô nàng nào cũng mong muốn được người yêu mua trà sữa cho hàng ngày. Tuy nhiên, cô gái dưới đây lại giận dỗi người yêu về chuyện cốc trà sữa khiến dân mạng xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh một chàng trai đang mặc áo mưa, tay cầm ly trà sữa đứng ngồi không yên trước cửa một căn nhà. Nhìn qua, nhiều người tưởng anh rằng anh chàng này là shipper bị "bùng hàng", nhưng hóa ra anh chàng đang đứng trước cửa nhà người yêu.

Theo đó, anh chàng được cô người yêu nhờ mua hộ 1 ly trà đào chanh sả full topping nhưng vì nhiều quán hết đồ nên anh chàng đành mua một ly trà sữa trân châu đường đen mang đến.

Dù anh chàng gọi điện rất nhiều lần nhưng cô nàng vẫn không xuống nhận.

Dù anh chàng gọi điện rất nhiều lần nhưng cô nàng vẫn không xuống nhận.

Dù bất chấp đội mưa đi mua đồ uống cho người yêu nhưng khi anh chàng đến nơi gọi điện thì cô nàng lại không nghe máy. Anh chàng đứng trước cửa nhà người yêu rồi liên tục gọi điện nhưng chẳng nhận được hồi âm từ côn nàng.

Không những vậy, cô nàng còn mắng anh chàng là "đồ không ra gì có thế cũng không làm được" rồi nhất quyết không xuống lấy trà sữa.

Nhìn hình ảnh này mà ai cũng thương cảm.

Nhìn hình ảnh này mà ai cũng thương cảm.

Không rõ thực hư ra sao nhưng ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều không hài lòng với cách cư xử của cô gái. Nhiều người còn khuyên anh chàng nên chia tay bạn gái để tìm một người phù hợp hơn.

"Trời mưa thế đã phải đi mua đồ uống cho bạn gái mà còn bị giận thế này thì đúng là nên chia tay sớm thì hơn".

"Khổ thân bắt người ta đứng chờ lâu như thế. Nhưng nếu là người yêu mà làm thế thì anh này cũng chiều bạn gái quá đi ý chứ. Thả tim nè".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn