Lâm Tâm Như bất ngờ cắt tóc tomboy, rũ bỏ hình tượng nàng thơ vốn có

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như chưa bao giờ để tóc ngắn quá xương quai hàm. Bước sang tuổi 46, cô nàng quyết định "lột xác"?

Từ Hoàn Châu Cách Cách những năm cuối của thế kỉ 20 cho đến nay, Lâm Tâm Như vẫn là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến. Không chỉ được hâm mộ với tính cách dịu dàng, Lâm Tâm Như còn gây xuýt xoa với nhan sắc mặn mà, cặp má lúm đồng tiền, nụ cười tươi rói cùng mái tóc dài thướt tha. Thế nhưng, mới đây, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã có màn "lột xác" ngỡ ngàng.

Empty

Quý cô xuất hiện trong bộ hình quảng cáo cho 1 hãng trang sức đá quý với mái tóc được cắt ngắn cũn. 

Empty
Empty

Mái tóc tém được cắt với những đường kéo có chút nham nhở được cô mix & match với nhiều set đồ.

Empty

 Quý cô lại hóa thân khi thì sang chảnh, khi lại có chút tinh nghịch, baby.

Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ thì có thể nhận ra, bà xã Hoắc Kiến Hoa chỉ đang đội tóc giả mà thôi. Cô chưa từng 1 lần xúng xính tóc ngắn hay tóc giả như vậy.

Empty

Đã từng có lần cô quyết định cắt phăng mái tóc ngang hàm cho trẻ trung nhưng lại không gây bất ngờ cho lắm.

Empty

Lâm Tâm Như vốn sở hữu những đường nét tự nhiên có phần dịu dàng và thuần Á Đông.  Nhan sắc từ ngày cưới cho đến hôm nay của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" vẫn luôn gây sốt.

Empty

Dù có đổi vai diễn với tính cách đa dạng đến nhường nào thì mái tóc dài ngang ngực vẫn đi theo năm tháng. 

Empty

Khi vào vai tú bà sắc sảo và đầy mưu mẹo, cô nàng cũng lựa chọn cách uốn xoăn lọn tóc, chải tóc lệch và đánh rối chân tóc.

Empty

Tùy vào sự kiện và bộ cánh diện mà cô lựa chọn cách làm tóc phù hợp. Khi là tóc xoăn bồng, khi lại là tóc ép thẳng tự nhiên.

Để cho gương mặt thêm phần sáng sủa cũng như tân thời, mới mẻ, có lẽ bạn nên nhuộm 1 chút màu hạt giẻ hay nâu tây như Lâm Tâm Như. Tuổi trung niên, nhiều người chọn cách cắt tóc mái để trông trẻ hơn nhưng bạn cũng có thể nuôi mái dài và để bay bay như nữ diễn viên nổi tiếng.

Nếu yêu thích tóc tém như Lâm Tâm Như mà sợ phá cách quá chị em có thể tham khảo một số kiểu tóc nhẹ nhàng hơn. Ngắm lại những kiểu tóc tém của thập niên 90, chị em càng thêm có động lực "xén tóc", với độ ngắn cao đầy cá tính, kiểu tóc vẫn rất quyến rũ gợi cảm hơn.

Kiểu 1: Tóc tém mái bay bay

Kiểu tóc ngắn gọn gàng xinh xắn này sẽ giúp bạn như trẻ ra đến cả chục tuổi. Kết hợp với mái thưa trước trán tạo hiệu ứng thơ ngây, nhẹ nhàng.

Empty

Kiểu 2: Tóc tém layer xoăn nhẹ

Đây là kiểu tóc lại có những lọn xoăn nhẹ nhàng đầy ngẫu hứng. Tóc xoăn đôi khi khiến gương mặt nhìn chững hơn so với tuổi nhưng riêng mái tóc ngắn hay ho này, lại mang đến cảm giác bất ngờ.

Empty

Kiểu 3: Tóc ngắn mái lệch 3:7

Chị em có thể chọn kiểu tóc mái lệch chia 3:7 này. Kiểu tóc hợp với đủ mọi vóc dáng khuôn mặt nhờ tỉ lệ mái hợp lý đến vi diệu.

Empty

Kiểu 4: Tóc tém mái bồng

Vẫn là phần mái chia ngôi 3:7 nhưng khi đánh bồng phần tóc mái bạn khoe được vầng trán cao thanh thoát của mình. Đây là kiểu tóc giúp phô diễn đường nét thanh tú vừa tạo cảm giác nhỏ nhắn kiêu kỳ hơn gấp bội.

Empty

Kiểu 5: Tóc tém mái chéo dày

 Kiểu này hợp với những nàng tóc dày dặn bồng bềnh, và nếu bạn có phần trán dô "thẳng cánh cò" thì đây chính là kiểu tóc giấu nhẹm nhược điểm của bạn.

Empty

Kiểu 6: Tóc ngắn chia ngôi giữa

Thay vì chia ngôi lệch, nàng nào mặt nhỏ hay trán ngắn nên để tóc ngắn chia ngôi giữa. Với các lọn layer vương lên khuôn mặt đầy ngẫu hứng cũng giúp mái tóc thêm bồng bềnh và dày dặn hơn.

Empty

Kiểu 7: Tóc ngắn uốn xoăn đuôi

Kiểu tóc lửng lơ này cực hợp với nàng mặt tròn bầu bĩnh. Những lọn tóc xoăn nhẹ phần đuôi ôm lấy khuôn mặt một cách khéo léo giúp chị em nhìn trẻ xinh thêm vài phần chân kính đấy nhé.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link