Tất tần tật về tóc hime hứa hẹn “tạo trend” năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm để tóc xoăn sóng nước, giờ đây kiểu tóc tém "công chúa Nhật Bản" hime đã khiến nhiều chị em mê mẩn.

Tóc Hime đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay, không chỉ gái Nhật mà gái Hàn cũng dần "phải lòng" vì mang cảm giác mới lạ và thăng hạng nhan sắc. Sau nhiều năm để tóc xoăn sóng nước, giờ đây kiểu tóc Hime đã khiến nhiều chị em mê mẩn và muốn làm ngay để đón Tết. 

Tóc hime phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc Hime là kiểu tóc được cắt ngắn ở hai bên má, tạo thành sự tương phản rõ rệt với phần tóc dài ở phía sau. Chúng có nguồn gốc từ Nhật Bản, phổ biến trong giới quý tộc nữ. Kiểu tóc này thường được gọi là kiểu tóc công chúa nhờ nét đẹp kiêu kỳ, sang chảnh, đầy quyền uy.

tochime2

Có thể gọi tóc Hime chính là tóc tỉa layer hiện đại vì thay vì tỉa nhọn, người ta lại cắt bằng phần tóc mai phía trước. Những cô nàng có mái vuông hay tròn cộng thêm điểm cộng vì kiểu tóc này che khuyết điểm. Tuy nhiên, mọi cô gái đều có thể thử kiểu tóc độc đáo này. Chỉ cần điều chỉnh tóc cho phù hợp với hình dạng khuôn mặt của mình thì nhìn sẽ sang chảnh hơn. Tuy nhiên cũng cần phải thợ tóc có tay nghề cao thì mới cắt chuẩn phù hợp. 

Tóc Hime nhìn thì có vẻ khó “chinh phục” và không sở hữu ưu điểm gì ngoài nét “chất’ lạ, thu hút nhưng lại có ưu điểm nữa là có nhiều phiên bản hay ho và thời thượng, giúp người để có khí chất hơn. 

Những kiểu tóc hime đẹp bạn có thể tham khảo

Tóc hime ngắn

Cắt tóc ngắn vừa phải, với hai lọn tóc kéo dài xuống đường cằm để một phần lọn tóc mái trên trán. Kiểu tóc này được đánh giá là phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt từ tròn đến vuông. Thêm một chút thuốc nhuộm sáng đảm bảo trẻ trung hơn.

Empty

Tóc Hime dài

Tóc Hime dài có độ dài vừa phải, cắt ngắn một lượng tóc nhất định sao cho dài ngang má và ôm sát vào khuôn mặt. Phần còn lại của tóc được giữ dài và thẳng. Kiểu tóc này chỉ ở những cô gái Nhật Bản sinh ra trong gia đình quyền quý mới để nhưng ngày nay, kiểu tóc dài này đã dần trở nên phổ biến và được nhiều ngôi sao để mắt tới.

tochime3

Tóc hime xoăn

Tóc xoăn là một trong những kiểu tóc mới mà chị em nên thử luôn khiến người đối diện phải trầm trồ bởi vẻ đẹp tươi tắn. Kiểu tóc này cắt ở mức trung bình không quá ngắn cũng không quá dài, cắt ngang cằm với những lọn tóc bồng bềnh giúp gương mặt bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn. Với kiểu tóc này, bạn nên chọn những màu nhuộm hợp lý để bản thân thêm tự tin và nổi bật.

Nhung-kieu-toc-Hime-dep-an-tuong-dan-dau-xu-huong-hien-nay-toc-hime-5-1616033565-787-width600height600

Có nhiều cách tạo kiểu, buông xõa hay buộc, búi… gọn đều “ổn áp”, ngoài ra còn có thể được tận dụng làm “tóc ngắn giả”.

Khi để tóc himie bạn nên chú ý đến việc chăm sóc, nhất là dưỡng theo phương pháp thích hợp để giữ cho tóc có độ dài khác nhau được cắt theo đúng hình dạng và cấu trúc. Đối với tóc thẳng, hãy cắt tỉa thường xuyên để tạo dáng tóc. Còn tóc xoăn thì cần phức tạp hơn vì giữ nếp tóc khó hơn rất nhiều so với tóc thẳng.

Vì kiểu cắt công chúa thường làm lộ rõ các đặc điểm như mặt ngắn, cằm ngắn, mặt to, mũi thấp, mặt vuông nên bạn hãy cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link