Lam Trường chuẩn bị đón con thứ hai, vợ cũ của anh hiện giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay với Lam Trường cuộc sống của Ý An được rất nhiều người quan tâm.

Ca sĩ Lam Trường và Ý An kết hôn năm 2004. Cả hai có con chung là bé Kiến Văn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đã không bền lâu. Trước khi chính thức công bố đường ai nấy đi vào năm 2011, Lam Trường và Ý An từng nhiều lần bị đồn rạn nứt. Tuyết Ngọc từng bị nghi ngờ là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Lam Trường và Ngô Ý An. Nhưng sau tất cả, người nên duyên mới với Lam Trường không phải Tuyết Ngọc mà là Yến Phương.

vo-lam-truong-phunutoday.

Lam Trường và vợ cũ đã chia tay.

Nhìn trên trang cá nhân của Ngô Ý An, có thể nhận thấy, thời gian đã làm nguôi ngoai đi nỗi buồn đổ vỡ của người phụ nữ này. Chị sống khá bình yên, vui vẻ cùng gia đình và con trai. Những khi rảnh rỗi, chị thường nấu nướng, đưa con đi du lịch. Có thể nói, so với hình ảnh thời còn gắn bó với Lam Trường trước đây, Ngô Ý An giờ xinh đẹp, rạng rỡ và nhiều trải nghiệm hơn.

vo-lam-truong-phunutoday.

Ý An cũng đã kết hôn với người chồng mới.

vo-lam-truong-phunutoday.

Cô đã sinh con với chồng mới vào đầu tháng 11 vừa rồi.

vo-lam-truong-phunutoday.

 

vo-lam-truong-phunutoday.

Ý An cũng thường xuyên đi du lịch.

Hơn nữa, vợ cũ Lam Trường cũng tìm được hạnh phúc mới sau khi chia tay. Chồng của cô là 1 người bạn Đại học. Vợ cũ Lam Trường tiết lộ thêm, họ đã làm đám cưới trên một bãi biển với không gian riêng tư bên gia đình và bạn bè. Vào khoảng đầu tháng 11 vừa qua, Ý An đăng tải hình ảnh em bé sơ sinh. Nhiều người cho rằng đây chính là thiên thần nhỏ và Ý An sinh cho người chồng thứ hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link