Điều kỳ diệu này đã giúp bà xã Đan Trường vượt qua đau ốm khi bầu 6 tháng

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều kỳ diệu, nguồn động lực giúp Đan Trường và bà xã vượt qua bao khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp hình gợi cảm cùng chồng kèm dòng chú thích dễ thương "Trong ngày lễ Tạ Ơn, Chúng con cám ơn Chúa và Đức Mẹ đã cho chúng con món quà quý báu là Thiên Từ". Rất nhiều lời chúc đã gửi đến vợ chồng Đan Trường.

dan-truong-phunutoday1

Điều kỳ diệu này đã giúp bà xã Đan Trường vượt qua đau ốm khi bầu 6 tháng

Trước đó, doanh nhân thành đạt này cho biết, "Bị bệnh hết mấy ngày và bác sỹ cũng không cho rời khỏi nhà. Ước gì được trở lại Maldives hoặc Bora Bora" khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Thế nhưng, sau tất cả, bé Thiên Từ chính là nguồn động lực, nguồn sống giúp Thủy Tiên vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên làm đám cưới cách đây 3 năm tại Mỹ, sau đó họ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng ở TP HCM để ra mắt đồng nghiệp, bạn bè trong nước. Sau khi cưới, anh Bo gần như sang Mỹ sinh sống hẳn, chỉ thỉnh thoảng về nước ca hát và làm giám khảo các show truyền hình thực tế. Cách đây không lâu, anh cũng từng tâm sự, vợ chồng anh rất mong có con nhưng Trời chưa cho họ cơ duyên đó.

dan-truong-phunutoday1-21

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên

Hiện tại, sau 3 năm mong mỏi, chờ đợi, Thủy Tiên đã chính thức thông báo cô đang mang bầu. Nữ doanh nhân hé lộ tin vui với người hâm mộ rằng, "Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này. Cám ơn con đã cho mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên Từ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn