Quang Trung sốc khi bỗng dưng bị nhiều người mắng chửi trên facebook không rõ lý do vì sao

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại chương trình "Bốn mùa yêu thương" mới đây, diễn viên trẻ Quang Trung có dịp bày tỏ quan điểm của bản thân khi sử dụng mạng xã hội.

Xuất hiện với tư cách khách mời trong "Bốn mùa yêu thương" được phát sóng tối 10/7 vừa qua, Quang Trung có dịp hội ngộ cùng diễn viên Cát Tường. Tại đây, hai người vô cùng háo hức trong cuộc trò chuyện xoay quanh chủ đề "Văn hóa ứng xử online".

2.

Nam diễn viên trẻ thừa nhận anh là người sử dụng mạng xã hội rất nhiều. Quang Trung cho biết đa số các nghệ sĩ phải sử dụng mạng xã hội rất nhiều, cũng như giới thiệu các sản phẩm mới đến với khản giả. Anh tâm sự: "Mạng xã hội là thứ nhanh nhất để khán giả tiếp cận với mình. Nhiều năm trước, khán giả muốn gặp nghệ sĩ phải đến sân khấu, còn bây giờ họ chỉ cần mở mạng thôi".

2.1

Ngoài ra, Quang Trung cũng tiết lộ anh thường xuyên vô cớ bị mắng chửi trên mạng xã hội. Cụ thể, Quang Trung chia sẻ: "Có nhiều người lợi dụng mạng xã hội để tạo dựng một cuộc sống ảo cho mình. Thậm chí, những bạn trẻ chưa có suy nghĩ thấu đáo lên mạng xã hội làm anh hùng bàn phím, lên mạng là cào cấu nhau dữ dội, nhưng ra đường là không dám làm gì ai. Có những khán giả gặp mình ở ngoài thì rất quý mình nhưng lên mạng xã hội chửi em, em thấy ảo và thật ở đây cũng gần nhau lắm".

2.2

Quang Trung là cái tên được biết đến qua cuộc thi Cười xuyên Việt 2016. Với ngoại hình mỏng manh, thư sinh với đôi mắt to có đuôi dài phảng phất buồn. Chính ngoại hình này khiến người đối diện có cảm nhận rằng chàng trai này có tâm hồn nhạy cảm và yếu đuối. Nhận xét ấy càng được khẳng định hơn nữa với những ai từng biết Quang Trung từ những ngày đầu.

Trước đó, nam diễn viên trẻ từng chia sẻ về quá khứ, khoảng thời gian từ hồi cấp một đến cấp hai, không ít lần bị bạn cùng lớp đánh. Thậm chí có lần đánh đau đến mức ngất xỉu nhưng Trung không dám phản ứng lại, cũng chẳng báo cho gia đình biết. Buồn và tủi chỉ ôm giữ trong lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link