Vợ Duy Nhân ám ảnh chuyện này sau sự ra đi 4 năm trước của chồng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã cởi mở hơn, không còn khép kín như trước, nhưng vợ cố nghệ sĩ Duy Nhân vẫn mang nặng nỗi đau quá khứ, ám ảnh cho đến tận bây giờ.

Cập nhật dòng trạng thái gần đây nhất trên trang cá nhân, Kiều Oanh - vợ cố nghệ sĩ Duy Nhân chia sẻ: "Xung quanh mình, đa số bạn bè anh chị em thân thiết đều biết mình rất sợ vào bệnh viện, đặc biệt là mình cảm thấy rất đau khổ khi đối mặt với nhưng bệnh nhân ung thư.

Cho dù là ai đi chăng nữa, họ cũng cần và xứng đáng được có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Nếu được biết sớm hơn một tí thì..., mà thôi, qua rồi nhỉ? Nguyện cầu mọi người luôn được bình an và khỏe mạnh".

Sau sự ra đi của chồng, có vẻ như Kiều Oanh vẫn chưa thể bỏ được câu chuyện quá khứ.

Sau sự ra đi của chồng, có vẻ như Kiều Oanh vẫn chưa thể bỏ được câu chuyện quá khứ.

Có thể thấy cho đến tận bây giờ, Kiều Oanh dường như vẫn chưa thể quên được quá khứ mà chồng mình đã kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

Trải qua 4 năm sau sự ra đi của Duy Nhân, Kiều Oanh dần lấy lại thăng bằng và niềm vui trong cuộc sống. Vợ của Duy Nhân đã mở lại trang cá nhân và giao lưu với bạn bè thay vì cuộc sống khép kín như trước đây. Bởi cô từng bị soi mói và nhất cử nhất động đều nhận những ý kiến trái chiều: "Để ý đăng hình xàm xàm viết status tào lao là họ vào bình luận với like lia lịa. Mà mấy cái từ thiện đồ vì sao họ hay né. Lạ lùng vậy, không lý giải nổi...".

2.1

Được biết khi có thời gian rảnh, Kiều Oanh thường đi làm từ thiện hay đến những mái ấm tình thương chăm sóc trẻ em mồ côi, cơ nhỡ. Suốt 4 năm qua, Kiều Oanh vẫn lựa chọn cuộc sống dình dị, cô cũng không công khai bất kì mối quan hệ tình cảm nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link