Làm văn tả chị gái, cậu em hồn nhiên "khai" đủ tật xấu của chị "không chừa miếng nào"

( PHUNUTODAY ) - Đọc bài văn của cậu em, cô chị gái có lẽ sẽ "xỉu ngang" mất thôi!

Kể về những bài văn của các cô, cậu học sinh tiểu học thì có vô số những tình huống hài hước, đáng yêu. Với trí tưởng tượng phong phú, đầy hồn nhiên và thơ ngây, bọn trẻ hẳn sẽ ra đời những "tuyệt phẩm" tả người, tả cảnh khiến người lớn... muốn "xỉu". Như mới đây, trên Fanpage có hơn 1K người theo dõi đã chia sẻ bài văn tả chị gái của một câu bé, thu hút đông đảo sự tương tác của dân mạng.

"Vâng đây là em tôi ạ, đọc bài văn nó tả chị nó mà có thấy tứk không quý vị? Có thằng em đáng đồng tiền bát gạo ghê huhu", Fanpage viết. Đính kèm ảnh chụp lại bài văn với dòng chữ nguệch ngoạc, miêu tả "thực" về người chị gái.

Cụ thể về nội dung như sau:

Văn tả chị gái yêu quý rất

Văn tả chị gái yêu quý rất "thực tế" của cậu em

"Bài văn miêu tả khuôn mặt chế haiChế hai em có khuôn mặt tròn trịa như trái banh. Đôi mắt chế hai đẹp long lanh nhờ đi cắt mí, mũi chế hai cao nhờ đi sửa mũi, chiếc miệng xinh xăn lúc nào cũng chửi.... Thân hình chế hai như đòn bánh tét..."

Đọc đến đây thôi đã khiến người chị muốn "sang chấn tâm lý" mất rồi. Tuy nhiên, dường như cậu em đã lương trước số phận của mình sau đoạn miêu tả này, nên đã vội chốt lại một câu cực "tỉnh" ở phần kết bài: "Em rất yêu quý chế em".

Chỉ ít phút sau chia sẻ, bài viết đã th hút đông đào tương tác của cư dân mạng. Mọi người đều phì cười trước sự bá đạo của cậu nhóc Đồng thời, những cô gái cũng tỏ ra đồng cảm "chia buồn" với cô gái trong bài viết.

"Bài văn tả thực hết sức thực"

"Đang yêu ghê vậy trời"

"Hài hước quá. Chắc chị hai ngày thường cũng ăn hiếp em dữ lắm đây mà"

"Tớ mong cu em mình đừng tả mình thế. Phải để chị nó đi lấy chồng nữa chứ!",... cộng động mạng hài hước góp vui.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link