Lâm Vỹ Dạ khẳng định sẵn sàng hy sinh mạng sống vì các con khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - "Tính của Dạ hay lo nên Dạ từng nói nếu Dạ ra đi trước mà con cái có thể làm ăn tốt hơn, có cuộc sống tốt hơn thì Dạ cũng chấp nhận", cô tâm sự.

Mới đây, trong một chương trình, Lâm Vỹ Dạ đã có nhiều chia sẻ khiến khán giả xúc động. Nữ nghệ sĩ cho biết ngay khi nhận được lời mời của ê-kíp, cô đã lập tức đồng ý vì hiểu được ý nghĩa nhân văn được truyền tải.

Khi biết được hoàn cảnh đáng thương của ba gia đình khó khăn tham gia chương trình, mất đi người thân vì dịch Covid-19 khi còn nhỏ tuổi: bé Lâm Quang Khôi (2007), bé Lê Thị Ngọc Trâm (2007) và bé Huỳnh Thị Thanh Hiền (2005), Lâm Vỹ Dạ đã không giấu được xúc động, giàn giụa nước mắt.

Bà xã Hứa Minh Đạt chia sẻ: "Bản thân Dạ cũng không còn mẹ từ sớm. Phải mất một khoảng thời gian dài Dạ và ba mới cùng nhau vượt qua được nỗi đau đó. Đối với bản thân Dạ, ba là niềm hạnh phúc lớn nhất mà Dạ không bao giờ muốn mất đi".

Lâm Vỹ Dạ bộc bạch: "Có một câu chị Nguyệt nói khiến Dạ vô cùng xúc động và cứ nhớ mãi. Đó là câu: 'Nếu như được chọn thì tôi muốn ra đi thay chồng để chồng ở lại chăm lo cho các con'. Một người phụ nữ không có chỗ dựa và một mình chăm sóc 3 đứa con thì phải là một người đầy nghị lực, mạnh mẽ".

Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ còn tiết lộ mình từng nói một câu tương tự với ông xã Hứa Minh Đạt. Cô chia sẻ: "Tính của Dạ hay lo nên Dạ từng nói nếu Dạ ra đi trước mà con cái có thể làm ăn tốt hơn, có cuộc sống tốt hơn thì Dạ cũng chấp nhận. Đó là sự hy sinh của người mẹ dành cho con mình. Đôi khi, tình thương không thể hiện bằng vật chất mà bằng chính mạng sống của họ để con được có cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn".

lam-vy-da-chap-nhan-hy-sinh-tat-ca-de-cac-con-duoc-hanh-phuc-05574645

Lâm Vỹ Dạ là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích hiện nay. Khác hẳn với hình ảnh vui tươi trong các vở kịch, cuộc sống của nữ diễn viên đã trải qua nhiều thăng trầm. Dù hiện tại đã thành công, nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn nhớ về những ngày tháng cơ cực.

"Nhớ lại lúc sinh 2 con đầu lòng, Dạ với anh Đạt gặp nhiều áp lực về kinh tế. Mình cũng ráng phụ chồng nên sinh xong 3 tháng thì gửi con cho ông bà để đi làm, anh Đạt biết chuyện buồn lắm. Rồi mình nghĩ giờ ngôi nhà còn chông chênh thì sao anh an tâm được, nên quyết định hy sinh lui về nhà toàn tâm toàn ý lo cho chồng con", Lâm Vỹ Dạ cho hay.

Theo:  xevathethao.vn copy link