Lâm Vỹ Dạ ngày càng nâng tầm phong cách với style "chủ tịch"

( PHUNUTODAY ) - Phong cách nào cũng góp phần củng cố thêm hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt của cô.

Lâm Vỹ Dạ hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Vbiz. Thời gian gần đây, phong cách thời trang của cô ngày càng thăng hạng. Bà xã Hứa Minh Đạt mạnh dạn thử sức với nhiều style khác nhau, song phong cách nào cũng góp phần củng cố thêm hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt.

Empty

Lâm Vỹ Dạ có phong cách thời trang đáng chú ý kể từ khi lên chức CEO.

Empty

Nữ diễn viên mạnh dạn thử nhiều style khác nhau.

Empty

Cô chuộng những set đồ đơn sắc, thanh lịch.

Lâm Vỹ Dạ tận dụng những chiếc áo vest để mix cùng quần dài hay chân váy ngắn, tạo thành một set đồ đặc trưng cho phong cách công sở. Cô luôn biết cách kết hợp màu sắc, thay đổi phụ kiện và lựa chọn họa tiết sao cho phù hợp.

Empty

Lâm Vỹ Dạ ra dáng một nữ doanh nhân thành đạt khi diện vest.

Empty

Phong cách công sở được nữ diễn viên áp dụng triệt để.

Để giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn, Lâm Vỹ Dạ ưu tiên những item mang màu sắc tươi sáng. Sự khôn khéo trong việc diện đồ đơn sắc giúp cô ghi điểm thanh lịch, đồng thời "ăn gian" chiều cao một cách hiệu quả.

Empty

Lâm Vỹ Dạ ưu tiên những set đồ đơn sắc vừa thanh lịch lại vừa tôn dáng.

Empty

Chọn màu sắc trang phục tươi sáng giúp cô thêm phần trẻ trung.

Cô luôn chọn trang phục có độ chiết eo vừa phải, không quá bó sát hoặc áp dụng công thức sơ vin. Đây chính là những bí kíp giúp cô tôn dáng lại còn che đi nhược điểm phần bụng kém xinh.

Empty

Những set đồ Lâm Vỹ Dạ chưng diện không cần ôm sát.

Empty

Bà xã Hứa Minh Đạt quyến rũ với váy hở vai.

Lâm Vỹ Dạ bật mí việc đã giảm gần 6kg nhờ vào nỗ lực ăn kiêng, tập luyện chăm chỉ. Có thể nói, chính sự quyết tâm trong nỗ lực thay đổi vẻ bề ngoài đã giúp cô ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt công chúng.

Empty

Nỗ lực giảm cân giúp Lâm Vỹ Dạ tự tin khoác lên mình những bộ cánh yêu thích.

Empty

Nữ diễn viên có phong cách thời trang ngày càng được đánh giá cao.

Empty

Hình ảnh có phần xuề xòa, già dặn trước đây nay đã thành dĩ vãng.

Trong vai trò mới là một CEO trung tâm chăm sóc sắc đẹp, phải công nhận cô đã rất "cao tay" khi lựa chọn trang phục tôn điểm mạnh vóc dáng, giấu nhẹm khuyết điểm hình thể.

Đối với những chị em đã từng trải qua sinh nở giống như Lâm Vỹ Dạ, việc lấy lại vòng eo thon gọn như thời son rỗi hoàn toàn không phải chuyện dễ dàng. Nhưng nàng hoàn toàn có thể nhờ cậy vào trang phục. Cụ thể, áo phông dáng rộng; áo sơ mi/blouse dáng suông; váy liền xòe nhẹ, thắt eo; chân váy midi cạp cao, quần âu/quần jeans cạp cao chính là những item mà nàng có eo bánh mì nhất định nên sở hữu trong tủ đồ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link