Lần đầu khoe khả năng tiếng Anh, Hoa hậu Thu Thảo bất ngờ gặp sự cố

( PHUNUTODAY ) - Trong lần đầu thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình trước đám đông, phần trả lời của Hoa hậu Thu Thảo đã không suôn sẻ như ý.

Mới đây, tham dự một sự kiện ở TP.HCM Đặng Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ với sự xuất hiện của mình. "Thần tiên tỉ tỉ" nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Đặng Thu Thảo diện đầm tím ôm sát cùng phong cách trang điểm lạ mắt.

dang-thu-thao 1

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Tuy nhiên, phần trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Phần trả lời của cô hoàn toàn không suôn sẻ khi một số sự cố trục trặc về âm thanh, hình ảnh khiến cho phần chia sẻ không được trọn vẹn.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2012 thể hiện khả năng tiếng Anh của mình trước công chúng. Tuy nhiên, vì chưa tự tin nên Thu Thảo đã phải lặp lại câu trả lời của mình. Cách phát âm hơi khó nghe và việc sử dụng tiếng Anh chưa nhuần nhuyễn cũng khiến khán giả tại chỗ không hiểu đầy đủ ý cô mong muốn truyền tải đến chương trình.

dang-thu-thao 2

 Đặng Thu Thảo gây chú ý khi xuất hiện trong trang phục vừa nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Đặng Thu Thảo chia sẻ mục tiêu của mình khi tham gia chương trình: “Để được vinh hạnh đứng trên sân khấu hôm nay, tôi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách. Việc theo đuổi ước mơ chưa bao giờ là một điều dễ dàng, nhưng tôi luôn tin rằng với tinh thần bền bỉ và kiên định thì nhất định mỗi người sẽ tìm được thành công và hạnh phúc cho riêng mình”.

Là một trong số ít những người đẹp sở hữu đời tư sạch bóng scandal, Đặng Thu Thảo rất được lòng người hâm mộ. Chính vì thế, dù đã 5 năm trôi qua kể từ ngày đăng quang nhưng cô vẫn luôn được công chúng ưu ái và đặt cho biệt danh “Hoa hậu của các hoa hậu”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn