Lần đầu Phạm Hương "chơi lớn", tạm biệt danh hiệu "công chúa tóc nâu"

( PHUNUTODAY ) - Bỗng nhiên, đầu xuân năm mới, người đẹp lại có màn "chơi lớn" tạm biệt danh hiệu "công chúa tóc nâu".

Phạm Hương đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và là đại diện Việt Nam tạo dấu ấn mạnh trên đấu trường quốc tế Miss Universe 2015. Giờ đây, mỹ nhân sinh năm 1991 đã là mẹ 2 con, nhan sắc của cô vẫn mặn mà, quyến rũ. Một trong những điểm đi liền nhan sắc của chân dài suốt bao năm phải kể đến mái tóc dài, đậm chất truyền thống. Thế nhưng đầu xuân năm mới, người đẹp lại có màn "chơi lớn" tạm biệt danh hiệu "công chúa tóc nâu". Điều này khiến nhiều người khá ngỡ ngàng, bất ngờ.

Empty

Bà mẹ 2 con khoe cận cảnh nhan sắc hương hoa cùng dòng chú thích: "New year, new hair" (Tạm dịch: Năm mới, tóc mới).

Người đẹp tẩy màu vàng cát ngay lập tức khiến cho gương mặt của bông hậu thêm phần tây hơn. Dễ thấy, cô nàng đã làm light phần tóc ở trước mặt, có thể thấy sự cởi mở trong gout làm đẹp của bà mẹ 2 con.

Empty

Trước đây, Phạm Hương từng tự hào chia sẻ tình yêu mãnh liệt với mái tóc dài.

271398430_1609009366150789_6531289833584746776_n-1644718977-61-width480height600

Cận kề ngày sinh nở và thậm chí sau sinh, cô nàng cũng không cắt tóc như nhiều bà mẹ bỉm khác.

Empty

Chỉ khác đôi chút là mái tóc của cô đã dài ra chân đen rất nhiều nhưng cô vẫn chưa chịu đi chấm chân. Trong tấm hình chia sẻ dịp Tết đó, cô rẽ tóc lệch sang 1 bên, uốn lơi lọn to dịu dàng đậm chất truyền thống. 

Empty

Nhờ có chế độ chăm sóc đặc biệt, Phạm Hương sở hữu mái tóc khỏe đẹp và là mơ ước của rất nhiều chị em.

Empty

Cô nàng sẵn tiện khoe mái tóc đẹp như "công chúa tóc mây".  

Empty

Đa số hình ảnh người đẹp đăng tải đều xõa tóc sang một bên tạo sự nữ tính đằm thắm. 

Phạm Hương vô cùng tự hào với ưu điểm này của mình, nàng hậu rất kỹ lưỡng trong việc chăm dưỡng để tăng độ chắc khỏe mượt mà. Trong khi rất nhiều sao nữ Việt thường lựa chọn cách cắt tóc ngắn F5 nhan sắc thì cô cũng chỉ trunng thành với tóc dài, màu tóc trầm giúp tôn lên vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ. 

Rời xa nghệ thuật, Phạm Hương hiện viên mãn bên gia đình và thuận lợi trong công việc kinh doanh riêng. Mỗi khoảnh khắc đăng tải, nàng hậu sinh năm 1991 luôn làm dân tình "mắt tròn mắt dẹt" bởi độ hoành tráng từ không gian biệt thự đến vô số hàng hiệu "đắt xắt ra miếng". Vừa qua cô còn ngầm hé lộ sẽ về Việt Nam dù chỉ là lời dự báo nhưng ai cũng mong sớm được thấy nàng Hậu tái xuất ở một sự kiện nào đó. 

Empty

Phạm Hương ngày càng xinh đẹp rạng rời và có cuộc sống như bà hoàng được nhiều người ngưỡng mộ. 

Empty

Cô chụp hình trong không gian hoành tráng của biệt thự tại trời Tây giàu có và sang chảnh. 

Được mệnh là "Hoa hậu quốc dân", Phạm Hương không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với thần thái, diện mạo ngày càng thăng hạng dù không còn hoạt động ở Vbiz. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link