Đừng dại ép tóc thẳng đuột, thử ngay 4 kiểu cực hợp cho nàng tóc mỏng, gương mặt to

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc quyết định rất nhiều tới nhan sắc của phụ nữ. Tìm được mái tóc chân ái, dung nhan của chị em sẽ lên hương vài phần.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được mái tóc đẹp, bồng bềnh, thay vào đó nhiều người không may mắn sở hữu mái tóc mỏng dính, nhất là gương mặt to, gây tự ti.

Dưới đây là gợi ý 4 kiểu tóc cực lý tưởng cho những nàng có mái tóc mỏng, dễ rụng.

111

Tóc bob xoăn sóng nhẹ

9

Tóc bob ngắn xoăn sóng nhẹ sẽ là cứu cánh tuyệt vời dành cho các nàng muốn che giấu nhược điểm về mái tóc mỏng của mình. Đây là kiểu tóc ăn gian tuổi hữu hiệu nhất bởi kiểu tóc này sẽ giúp phái nữ nào cũng dễ sàng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động và tự nhiên.

Kiểu tóc bob ngắn được làm xoăn ở đuôi và phồng ở đỉnh sẽ làm tóc trông dày hơn, giúp gương mặt đầy đặn hơn. Chính bởi sự trẻ trung và dễ dàng phù hợp với mọi khuôn mặt, đồng thời che khuyết điểm về chất tóc cực tốt mà tóc bob ngắn xoăn nhẹ này đã trở thành một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất của phe tóc mỏng.

Tóc layer tầng cụp đuôi

10

Kiểu tóc tỉa layer uốn cụp là kiểu tóc đã xuất hiện từ khá lâu, cách đây khoảng 15 năm, kiểu tóc này cực kì hot và thành xu hướng phát triển cực kì mạnh mẽ.

Có một thời gian khi mà kiểu tóc uốn gợn sóng lên ngôi tưởng chừng như kiểu tóc này đã bị quên lãng nhưng nhờ công lăng xê của nàng “tình đầu quốc dân” Suzy mà gần đây kiểu tóc tỉa layer cho nữ ngày càng hot trở lại, không chỉ được càng ngôi sao Hàn Quốc yêu thích mà còn phổ biến trong khu vực Đông Nam Á.

Kiểu tóc tỉa layer Hàn Quốc được cắt tỉa cầu kỳ dưới bàn tay khéo léo của người thợ cắt tóc. Các lớp tóc được cắt tỉa thành tầng theo các mức độ dài ngắn khác nhau rất sinh động và bồng bềnh thu hút sự chú ý của nhiều người trên thế giới.

Tóc được cắt tỉa theo nhiều tầng, tầng thấp nhất sẽ dài nhất và dần rút ngắn độ dài khi tỉa lên cao. Tóc cũng được tỉa theo phía cúp vào trong. Việc tỉa tóc tầng như vậy sẽ tạo hiệu ứng giúp tóc dày lên đến 3,4 lần.

Tóc lob uốn phồng chân

11

Tóc lob chính là một dạng biến tấu của tóc bob nó cũng tương tự như tóc bob, chỉ khác ở chỗ độ dài của tóc lob dài hơn có thể ngang vai hoặc qua vai. Vì tóc lob dài nên có thể sáng tạo thiết kế thành nhiều kiểu khác nhau để tạo nên nhiều phong cách và cá tính riêng biệt.

Phần chân tóc được uốn phồng tạo độ bồng bềnh cực kỳ mỹ mãn cho mái tóc mỏng dẹp. Kiểu tóc này nhìn khá cổ điển nhưng không bị già mà lại vô cùng thanh lịch, sang chảnh.

Tóc xoăn sóng ngang

90

Với những chị em tóc mỏng tuyệt đối không nên diện tóc ép thẳng hoặc tóc uốn lọn, chỉ nên diện tóc uốn xoăn sóng mà phải là sóng ngang. Những gợn sóng này nhẹ nhàng nhưng sẽ tạo cảm giác tóc bồng bềnh và dày hơn trông thấy. Kiểu tóc này cũng rất hữu ích trong việc làm đầy những khuôn mặt gầy hóp khiến diện mạo trông nữ tính, ngọt ngào hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link