Á hậu Thanh Tú bật mí bí quyết dù không makeup vẫn phải tẩy trang như thường

( PHUNUTODAY ) - Không makeup thì khỏi cần tẩy trang, Á hậu Thanh Tú sẽ cho bạn biết thói quen này tai hại đến nhường nào.

Từ sau khi sinh em bé, Á hậu Thanh Tú ngày càng tự tin khoe mặt mộc, hoặc nếu có trang điểm thì cô chỉ tô vẽ nhẹ nhàng, sương sương. Cũng dễ hiểu thôi, sở hữu làn da căng mọng, không chút tỳ vết như vậy, Á hậu Thanh Tú không kiêu hãnh khoe thì quá phí.

Tuy nhiên, bà mẹ một con không tự dưng sở hữu làn da đẹp từng milimet đến vậy. Cô cũng có chiến thuật chăm sóc da cực kỳ thông minh và đây chính là lý do, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng những lời khuyên skincare từ nàng Á hậu.

Mới đây, Thanh Tú vừa mới chia sẻ một kinh nghiệm chăm sóc da vô cùng quý báu; và các chị em nên tham khảo ngay để sở hữu làn da đẹp như Thanh Tú.

Empty
Empty
Empty

Cụ thể, trong bối cảnh chất lượng không khí bất ổn như hiện tại, Thanh Tú dù để mặt mộc hoàn toàn, thậm chí chẳng ra đường mấy mà chỉ ngồi trong xe ô tô rồi vào nhà luôn, ấy vậy mà chiếc bông tẩy trang sau khi dùng vẫn bẩn kinh hoàng, như thể cô đã trát cả tấn phấn lên mặt vậy, lau đến lần thứ hai vẫn chưa hết cặn bẩn. Trải nghiệm của Á hậu Thanh Tú cho thấy rằng, việc tẩy trang là vô cùng quan trọng, nó giúp làn da được làm sạch hoàn toàn – điều mà bạn chẳng thể đạt được nếu chỉ dùng sữa rửa mặt.

Ngay cả khi không khí chẳng ô nhiễm đến mức báo động, tẩy trang vẫn là bước skincare bắt buộc phải thực hiện. Bởi lẽ sau một ngày dài, tàn dư nền dầu của kem chống nắng sẽ tích tụ và đòi hỏi bạn phải dọn dẹp sạch sẽ bằng sản phẩm tẩy trang, nếu không lỗ chân lông sẽ bị bít tắc, sinh mụn, thậm chí còn đẩy nhanh tốc độ lão hóa của làn da.

Empty

Quay lại trường hợp của Á hậu Thanh Tú, bà mẹ một con dường như rất chú trọng đến bước tẩy trang, đến nỗi mà cô luôn thực hiện thao tác tẩy trang 2 lần với dầu trước micellar water sau, rồi mới rửa mặt. Đây là tuyệt chiêu rất đáng để học hỏi, đặc biệt là đối với những nàng thường xuyên phải trang điểm đậm. Còn nếu chỉ để mặt mộc, bạn chỉ cần dùng một trong 3 sản phẩm là nước/sáp/dầu tẩy trang là đủ. Chăm chỉ thực hiện bước làm sạch kép (tẩy trang + rửa lại bằng sữa rửa mặt), bạn sẽ thấy da khỏe đẹp, tươi sáng và ít mụn hơn hẳn đấy!

Đúng như tên gọi, sản phẩm tẩy trang có công dụng chính và quan trọng nhất là loại bỏ lớp mỹ phẩm trang điểm khỏi bề mặt da. Đây là điều mà các loại sữa rửa mặt thông thường không làm được. Tuy nhiên trong quá trình này, sản phẩm tẩy trang cũng giúp lấy đi cả lượng bụi bẩn, bã nhờn ở trên da sau một ngày dài cùng với lớp trang điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link