Lan Khuê hiếm hoi khoe ảnh con trai, chỉ với góc nghiêng đã khiến dân tình xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Lan Khuê thỉnh thoảng sẽ khoe những khoảnh khắc đời thường của con bên trong ngôi biệt thự bề thế.

Sng ngày 15/10, Lan Khuê hiếm hoi khoe ảnh cận góc nghiêng của bé Connor để khoe với dân tình. Cậu cả nhà giàu mới gần 2 tuổi đã trộm vía lớn phổng phao nhìn như bản "copy & paste" của bố đại gia. So với chồng, Lan Khuê rất hạn chế công khai dung mạo con mà chỉ hé lộ những khoảnh khắc bóng lưng hay góc nghiêng. 

lan khue1

Sau gần một năm hẹn hò, Lan Khuê lên xe hoa với chồng, doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Tháng 11/2019, mạng xã hội vô cùng xôn xao khi người đẹp chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng.

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Sau khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê hạn chế các hoạt động của showbiz Việt. Cô toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên phải cho đến mới đây, Lan Khuê mới bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận gương mặt con trai. Cô chia sẻ: "Hồi xưa ước sau này có con, con mình sẽ có 2 má hồng hồng. Giờ ước gì được nấy, 2 má nó lúc nào cũng hây hây hồng. Giỡn nhiều hay trời nóng là 2 cái má nó đỏ lè lên liền". Quý tử nhà nhà Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lượt like. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu hết nấc của con trai siêu mẫu.

lan khue2

Mới đây, Lan Khuê lần đầu tiết lộ kỷ niệm khó quên cùng ông xã đại gia đi chụp ảnh cưới ở Pháp. Cô đã vô tình làm mất chiếc nhẫn đính hôn vì thói quen tháo ra nên đã ông xã đã buồn suốt một buổi chụp ảnh cưới khiến cô cũng thấy "có lỗi". Tuy nhiên, ngay sau đó Lan Khuê đã bị chồng đại gia đánh lừa khi lấy đi giấu vì tội hay tháo nhẫn ra khỏi tay.

"3 năm trước hai đứa mình đi Paris và Prague chụp hình cưới. Hôm chụp hình cưới mình khóc như mưa vì mất cái nhẫn đính hôn. Ông mập giận cái mặt bí xị. Ổng giận mình vì nhẫn ổng không bao giờ tháo ra, còn mình xí xọn tháo ra đeo vô chi cho mất. Hôm đó buồn không có sức để chụp.

Ê-kíp thấy vậy kêu hai đứa nghỉ một chút đi. Ông mập trong lúc nghỉ, về lại khách sạn lật tung lên hết để kiếm, hóa ra ông mập trời đánh đã đem cái nhẫn của mình cất trong túi hồi nào không nhớ. Báo hại mình một phen nức nở, mếu máo: "Giờ em làm nhẫn mất rồi anh có còn muốn lấy em không". Ôi là trời", Lan Khuê chia sẻ khi bị ông xã cố tình trêu chọc mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link