Sao Việt tưởng mặt thon gọn Vline hóa ra cũng mắc khuyết điểm nọng cằm

( PHUNUTODAY ) - Chị em nếu vẫn tiếp tục những thói quen tưởng chừng như vô hại dưới đây thì có ngày mỡ thi nhau dồn dưới cằm.

Các ngôi sao trên mạng xã hội hay xuất hiện trong sự kiện đều có một diện mạo xinh đẹp xuất chúng. Nhưng đôi khi nhan sắc của họ cũng sa sút với các nhược điểm "chí mạng" như người thường là nọng cằm hay không? Thực tế, nọng cằm có thể "độ" bất cứ ai, dù cho người đó có sở hữu thân hình mi nhon, chân tay mảnh khảnh. Cứ nhìn loạt mỹ nhân dưới đây là rõ.

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên "đu trend' TikTok hé lộ "góc khuất" trong nhan sắc của mình làm nhiều người giật mình. 

Empty

Lan Ngọc có đợt sắc vóc xuống cấp trầm trọng. Cô nàng không chỉ bị mụn ẩn thi đua mọc mà còn bị mỡ cằm "độ".

Empty

"Thánh lầy" Bích Phương sở hữu vóc dáng với đôi chân vạn người mê, dáng người mảnh khảnh vẫn bị nọng cằm chình ình.

Empty

Ngọc Trinh từ khi phong độ vòng eo 55cm đã không hề có lợi thế về gương mặt thon gọn. 

Empty

 Phương Oanh liên tục bị dân tình gọi Nam "khúc giò", Nam "nọng",... Chính chủ dường như cũng biết vấn đề mình gặp phải mà dí dỏm nhận biệt danh này cho mình.

 Không chỉ tăng cân, béo phì mới bị nọng mà người mình dây cũng có thể bị. Nguyên nhân nằm chính ở những thói quen hằng ngày của phái nữ. Những thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lâu dần, dồn lại sẽ làm cho phần mỡ rơi sệ xuống.

Ăn quá nhiều gia vị như muối, đường trong bữa

Nhiều gia vị làm tăng lượng calo in gây béo phì, đặc biệt ăn quá nhiều muối làm cơ thể tích nước, đặc biệt ở vùng mặt. Các món ăn Việt lại thường sử dụng thêm nước mắm chấm lại càng khiến chị em dễ bị nọng. 

Ăn quá nhanh

Ăn nhanh không những gây ảnh hưởng tới đường ruột, dạ dày mà còn làm giảm sự hoạt động của cơ hàm. Thêm vào đó, khi nhai nhanh, tần suất cơ hầm vận động cao có thể khiến phần da mỏng manh của cằm bị chảy xệ.

Ngủ không đúng cách

Ngủ ít khiến bạn phải đối mặt với stress, rối loạn thần kinh - nguyên nhân sản sinh ra hormone cortisol. Loại hormone này là thủ phạm gây béo phì hàng đầu. Khi tăng cân, phần mỡ mặt cũng nhiều hơn và nọng cằm xuất hiện.  Bạn nên cố gắng nằm ngửa và hạn chế gây áp lực hay tiếng xúc mặt với gối.

Ngồi sai tư thế

Ngồi gù lưng, đầu cúi thấp để lướt điện thoại hay nhìn màn hình laptop sẽ ảnh hưởng tới cột sống, từ đó hình thành mỡ thừa ở nọng. Để tránh thói quen này, bạn nên cải thiện tư thế ngồi càng sớm càng tốt. Luôn cố gắng ngồi thật thẳng lưng, đặt màn hình máy tính cao hơn một chút để không phải cúi đầu quá thấp khi làm việc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link