Lan Khuê khoe khéo đang chăm chỉ học hành để hỗ trợ ông xã kinh doanh trong tương lai?

( PHUNUTODAY ) - Không còn là những hình ảnh về xe hơi, trang sức hay những bữa tiệc, lần này người đẹp lại đăng tải về việc học kinh doanh, tính toán.

Thời gian gần đây, bên cạnh những bức ảnh khoe cuộc sống thường nhật ở nhà chồng, những hình ảnh trên trang cá nhân của Lan Khuê còn cho thấy cô đang tích cực học thêm tiếng Trung Quốc. Chẳng còn khoe nhà sang xe xịn mà tập trung vào việc này, phải chăng Lan Khuê sẽ phụ giúp ông xã việc kinh doanh?

Sau hơn nửa năm trở thành vợ của doanh nhân Tuấn John Nguyễn, Lan Khuê gần như rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật. Trang cá nhân của cô ngập tràn những hình ảnh về cuộc sống ở nhà chồng, những bữa ăn cô nấu cho chồng và những chuyến du lịch vui vẻ.

Tuy nhiên, gần đây, Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 lại thường xuyên khoe loạt ảnh cho thấy mình đang miệt mài học thêm một ngoại ngữ nữa là tiếng Trung. Phía dưới những bức ảnh này, Lan Khuê không hề chia sẻ gì nhưng có thể thấy rằng cô đang hết sức nghiêm túc cho việc học tập lần này.

32-15541912114182091200732

Lan Khuê khoe đồ dùng học tập và sách vở của mình.

Và mới đây nhất, người đẹp lại tiếp tục đăng tải bức ảnh về một bài test trong quá trình học của mình. Tại đây, Lan Khuê đã khá tự hào khi mình được điểm tối đa cho bài kiểm tra lần này. Như mọi bức ảnh khác của mình, cô chia sẻ khá ngắn gọn: "100 điểm!"

33-15541917392171554817088

Bài test 100 điểm của Lan Khuê.

Ai cũng biết rằng chồng cô, Tuấn John Nguyễn hiện đang tiếp quản một phần công việc kinh doanh của gia đình. Một trong số đó là khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, nơi có một lượng cực lớn khách du lịch Trung Quốc đổ về mỗi năm.

Vì vậy mà ngay lập tức, việc học của Lan Khuê đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Dù chân dài không chia sẻ mục đích việc học của mình nhưng đã có ý kiến cho rằng cô đang chuẩn bị để phụ giúp chồng việc kinh doanh: "Mợ (cách gọi thân mật của fan Lan Khuê) chuẩn bị giúp ông xã việc kinh doanh rồi đấy sao?"

34-1554192210696189897696

Có người cho rằng Lan Khuê đang chuẩn bị giúp chồng việc kinh doanh.

Được biết, cách đây không lâu Lan Khuê cũng có một chuyến du lịch Nha Trang vô cùng hạnh phúc. Điều này lại càng khiến nhiều người khẳng định việc chẳng bao lâu nữa cô sẽ giúp chồng việc kinh doanh.

35-15541927023051543185714

Hình ảnh của Lan Khuê trong chuyến du lịch Nha Trang mới đây.

Hiện tại tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng nhưng có một điều chắc chắn với thành tích đáng nể từ khi còn đi học, Lan Khuê sẽ sớm hoàn thành việc học của mình mà thôi. 

Không chỉ thường xuyên đi du lịch, Lan Khuê còn khiến nhiều người phải ghen tị vì kho đồ hiệu càng ngày càng "dầy lên" sau khi cô kết hôn. Mỗi lần Lan Khuê xuất hiện, người ta lại thêm ghen tị vì những bộ đồ sang chảnh và đắt đỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link