Học theo Hà Tăng, Lan Khuê cách này, dù sở hữu làn da ngăm vẫn sẽ đạt cảnh giới diện đồ cực sang

( PHUNUTODAY ) - Cứ yên tâm diện đồ theo cách này, rồi bạn sẽ thấy sở hữu làn da ngăm quả là một điều may mắn hết sức.

Xu hướng ưa chuộng da rám nắng cùng vóc dáng khoẻ khoắn chỉ mới du nhập vào nước da dạo gần đây. Thế nhưng, không ít chị em sẵn sàng từ bỏ làn da trắng để tắm nắng nhằm đạt chuẩn đẹp thời đại mới.

Có được làn da nâu khỏe khoắn, bạn sẽ đạt đến cảnh giới mặc cực đẹp, cực tây và sang chảnh nếu khéo chọn đồ theo 4 tips dưới đây của các mỹ nhân Việt cũng sở hữu làn da "mật ong" tương tự.

Diện đồ mang gam màu tối

Loạt gam màu tối như: đen, nâu, xanh navy… không chỉ giúp vẻ ngoài của bạn trông sang – xịn – mịn hơn mà còn tạo hiệu ứng cho làn da ngăm đen thêm khỏe khoắn, quyến rũ. 

chon-trang-phuc-doi-voi-da-ngam-den
Khi mặc đồ tối màu, bạn hãy tô son đỏ thuần hoặc đỏ đất, diện mạo sẽ trở nên cực sexy và sang trọng.

Khi mặc đồ tối màu, bạn hãy tô son đỏ thuần hoặc đỏ đất, diện mạo sẽ trở nên cực sexy và sang trọng.

chon-trang-phuc-doi-voi-da-ngam-den-2

Gam màu be trang nhã

Màu be với muôn vàn sắc độ còn sinh ra để dành cho các quý cô da nâu, đảm bảo diện lên sẽ không hề khiến da bị xỉn màu; trái lại, vẻ ngoài của bạn còn thêm phần trang nhã, thời thượng.

chon-trang-phuc-doi-voi-da-ngam-den-3

Da ngăn nên mặc màu ấm

Đối với những người có nước da màu tối thì màu ấm là sự lựa chọn thông minh nhất. Nó đơn giản là những gam màu nóng được pha thêm chút sắc nâu hoặc vàng vừa giúp tôn lên nét đẹp khỏe khoắn, vừa giúp bạn trông ngọt ngào và hài hòa hơn.

chon-trang-phuc-doi-voi-da-ngam-den-4
chon-trang-phuc-doi-voi-da-ngam-den-5

Màu trắng kem hoặc trắng xám

Cùng là sắc trắng nhưng chỉ cần pha thêm chút màu kem hoặc màu xám là chiếc áo và váy sẽ phát huy hiệu quả đặc biệt đối với màu da của bạn rồi đấy. Nếu màu trắng thuần là khắc tinh của làn da ngăm đen thì trắng kem hoặc trắng ngà lại khá hài hòa với làn da của bạn, giúp tôn lên nét đẹp khỏe khoắn riêng biệt của bạn.

Khoác lên mình chiếc áo sơ mi hay váy liền mang gam màu kinh điển này, vẻ ngoài của bạn tất nhiên sẽ trở nên rất nữ tính và sang xịn

Khoác lên mình chiếc áo sơ mi hay váy liền mang gam màu kinh điển này, vẻ ngoài của bạn tất nhiên sẽ trở nên rất nữ tính và sang xịn

chon-trang-phuc-doi-voi-da-ngam-den-6
chon-trang-phuc-doi-voi-da-ngam-den-7

Vậy nên một chiếc áo phông, sơ mi, quần hay váy liền màu trắng ngà hoặc trắng xám sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng bánh mật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link