Lan Khuê tay trong tay với ông xã trên thảm đỏ, có hành động lạ khi nghe Hương Ly ứng xử bằng tiếng Anh

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc gây chú ý của Lan Khuê tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Xuất hiện tại thảm đỏ hôm qua (25/6), Lan Khuê cũng nhận được vô vàn lời khen với pha lên đồ cực kì chặt chém. Cô còn liên tục nắm chặt tay ông xã đại gia không rời và khiến mọi người phải xuýt xoa trước độ ngọt ngào của cả 2. 

c8605cf09fd05c8e05c1-ngoisaovn-w850-h1810

Tuy nhiên, trong lúc Hương Ly ứng xử bằng tiếng Anh, cả Lan Khuê và ông xã đã thì thầm to nhỏ với nhau điều gì đó khi máy quay lia đến. Chưa kể, Lan Khuê còn có biểu cảm cười mỉm khiến cư dân mạng không khỏi tò mò và thắc mắc. Đối với sự thể hiện của Hương Ly, fans sắc đẹp cũng cảm thấy không hài lòng vì cô nói tiếng Anh còn quá yếu kém và vụng về.

508eb9d17af1b9afe0e0-ngoisaovn-w1280-h719

Lan Khuê về chung một nhà với doanh nhân Tuấn John vào tháng 10/2018. Cặp đôi đón con đầu lòng chào đời vào tháng 11/2019, đặt tên Connor. Cậu nhóc được nhiều người tiết lộ là bản sao của bố mình. Quý tử nhà Lan Khuê cao lớn hơn bạn bè cùng trang lứa khá nhiều và yêu thể thao y hệt phụ huynh.

Sau khi chia sẻ hình ảnh con trai, quý tử nhà nhà Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lượt like. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu hết nấc của con trai siêu mẫu.

Sau khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê hạn chế các hoạt động của showbiz Việt. Cô toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Dẫu vậy mọi "nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng.

Vừa qua, trên story Instagram cá nhân, Lan Khuê bất ngờ cho nhóc tì nhà mình lên sóng. Bé Connor trông lớn phổng phao, cậu nhóc có vẻ đang phát triển mạnh về chiều cao nên cũng không còn mũm mĩm nhiều so với thời gian trước. Cặp má phúng phính, làn da trắng hồng khiến dân tình thích thú. 

279926527_1201554943992318_3135352718480810998_n-ngoisaovn-w828-h1219

Lan Khuê cũng tiết lộ chỉ mới hơn 3 tuổi nhưng cậu bé có niềm đam mê chơi thể thao, đánh cầu lông đến đi đạp xe quanh khuôn viên nhà. Nhìn những khung hình của "cậu cả" nhà nữ siêu mẫu khiến dân tình không khỏi "lụi tim". Không chỉ thế, nhiều lần Lan Khuê cũng tiết lộ nhóc tì tự biết xếp đồ vào vali mỗi khi đi chơi cùng phụ huynh.

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link