Sao Việt diện thiết kế dát vàng siêu đắt đỏ: Quốc phục của Thùy Tiên hơn 20 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lan Khuê, Thanh Hằng, Phạm Hương… đều gây chú ý khi khoác lên mình những bộ trang phục dát vàng.

Quốc phục bằng vàng ròng, trị giá 20 tỷ của Thùy Tiên

Tối 9/4 vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thu hút nhiều sự chú ý khi tham dự buổi họp báo Miss Grand Thái Lan. Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện nổi bật trong thiết kế mang đậm nét văn hoá Thái Lan.

Empty

Người đẹp tự tin sải những bước catwalk trước sự ngưỡng mộ của nhiều người, khoe thần thái chuẩn "beauty queen". Đáng chú ý, bộ cánh mà Thùy Tiên diện là quốc phục của Thái Lan làm từ vàng ròng, có tổng giá trị lên đến hơn 20 tỷ. Thiết kế dát vàng lấp lánh đã mang lại cho Thùy Tiên vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy và quyền lực.

Empty

Áo dài dát vàng 1,2 tỷ của Thanh Hằng

Xuất hiện tại lễ bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, siêu mẫu Thanh Hằng đã chiếm trọn sự chú ý khi khoác lên mình chiếc áo dài tinh xảo. Họa tiết trang trí trên bộ cánh này được làm từ 24 lượng vàng và thực hiện thủ công bởi 30 nghệ nhân kim hoàn. Thiết kế với độ cầu kỳ và chất liệu đắt đỏ này có tổng trị giá lên tới 1,2 tỷ đồng.

Empty

Mấn mạ 2,5 chỉ vàng của Phạm Hương

Trong lần đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2015, Hoa hậu Phạm Hương mang đến cuộc thi này 2 bộ quốc phục với chiếc mấn làm từ 2,5 chỉ vàng và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Hai bộ áo dài một đen, một trắng của nàng Hậu Hải Phòng được làm từ chất liệu tơ gấm, thêu thêm họa tiết chim hạc. Được biết, loại chỉ được sử dụng để thêu họa tiết lá trúc là chỉ ép nhũ vàng kỳ công. Riêng chiếc mấn hình chim hạc được làm từ đồng thau trọng lượng 1,7 kg và mạ 2,5 chỉ vàng thật.

Empty
Empty

Váy cưới dát vàng của Võ Hoàng Yến

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng gây chú ý khi diện những chiếc đầm cưới dát vàng của một nhà thiết kế người Việ, ứng dụng hiệu ứng điêu khắc ren, dát vàng, đính kết lông vũ và đá Swarovski sang trọng. Võ Hoàng Yến lộng lẫy như một nữ hoàng khi diện chiếc váy ôm sát có những đường chỉ vàng chạy khắp tà váy. 

Empty
Empty

Áo dài cưới thêu sợi vàng 18K của siêu mẫu Lan Khuê

Trong đám cưới vào năm 2018, siêu mẫu Lan Khuê và ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã gây chóng ngợp với 2 bộ áo dài trắng họa tiết vàng sang chảnh. Được biết, họa tiết rồng phượng trên trang phục đều được thêu tay, ngoài ra còn sử dụng chỉ vàng 18K. Giá trị cả hai bộ ước tính lên đến hơn 220 triệu đồng.

Empty

Khác với sự lung linh, lấp lánh của những thiết kế đính pha lê, trang phục dát vàng mang đến cho người mặc vẻ quyền lực, sang trọng. Hơn nữa, giá trị của các bộ cánh thế này đều rất đắt đỏ, càng nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link