Lan Khuê tiếp tục để lộ vòng 2 lùm lùm giữa nghi vấn mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Lan Khuê cũng để lộ vòng hai to bất thường trong buổi tiệc mừng Giáng sinh của Lý Nhã Kỳ tổ chức.

Mới đây, xuất hiện bên ông xã, Lan Khuê khoe khoảnh khắc tay trong tay hạnh phúc kèm dòng trạng thái: "32 vui vẻ". Cô diện trang phục rộng, khéo léo che đi vòng 2 dường như có phần to hơn bình thường của cô nàng. 

lan_khue2

Chính điều này đã khiến dân tình nghi vấn Lan Khuê đang mang thai lần hai với ông xã doanh nhân. Cách đây chưa lâu, trong buổi tiệc mừng Giáng sinh của Lý Nhã Kỳ, Lan Khuê cũng để lộ vòng hai to bất thường.

Sau gần một năm hẹn hò, Lan Khuê lên xe hoa với chồng, doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Tháng 11/2019, mạng xã hội vô cùng xôn xao khi người đẹp chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng.

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Doanh nhân trẻ cũng tham gia vào công việc tổ chức 2 mùa thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gần đây (2015 và 2017) do tập đoàn của gia tộc đầu tư, với vai trò quan trọng trong hệ thống. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

lankhue

Sau khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê hạn chế các hoạt động của showbiz Việt. Cô toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Dẫu vậy mọi "nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng.

Sau khi chia sẻ hình ảnh con trai, quý tử nhà nhà Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lượt like. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu hết nấc của con trai siêu mẫu.

Khi con nhỏ dần cứng cáp, Hoa khôi Áo dài 2014 đã trở lại với một số show thời trang lớn, đảm nhận vai trò vedette. Bên cạnh đó, Lan Khuê còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.Thời gian qua, vì bận rộn nhiều công việc nên cô ít có dịp chia sẻ chuyện chăm sóc con cái với mọi người. Nhưng hiện tại khi đã sắp xếp ổn thỏa, Lan Khuê đã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì khiến cộng đồng mạng không ít lần đứng ngồi không yên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link