Phương Thanh tiết lộ từng bị mẹ áp đặt chuyện nghề nghiệp chỉ vì lý do xúc động này

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh cũng chia sẻ bản thân từng không hiểu rõ nỗi khổ của người lớn

Ca sĩ Phương Thanh hiếm hoi tiết lộ bản thân từng bị mẹ áp đặt trong chuyện nghề nghiệp khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Tại đây, cô nghẹn ngào kể: "Bản thân không thích hát và năng khiếu của bản thân là đánh nhau và đá banh, rất khác với cái mong muốn của mẹ. Mẹ Phương Thanh thì mong muốn làm ca sĩ, bố mẹ thì hay hát nhưng mình lại cá tính nổi trội thích hợp để đi những ngôi trường quân đội. Lúc đầu cũng theo ý mẹ nhưng ra tới sân khấu thì làm khác hết".

phuong_thanh

Cô cũng từng không hiểu rõ nỗi khổ của người lớn nhưng sau khi bố mất thì cô mới hiểu được mẹ mình đã gồng gánh mệt nhọc. Từ đó, cô mới bắt đầu đi ca hát kiếm tiền. 

Trước đó, Phương Thanh cũng chia sẻ về một thời thăng trầm trong cuộc sống và nhớ lại quãng thời gian chạy show không biết mệt hằng đêm để đỡ đần gia đình. 

Cũng lần đầu tiên, Phương Thanh chia sẻ với khán giả câu chuyện mua nhà trả góp. Cụ thể khi nổi tiếng với ca khúc Xa rồi mùa đông, nữ ca sĩ chạy show liên tục không ngừng nghỉ. Sau thời gian lao động vất vả, cô đã tích góp được 8 cây vàng để sắm cho mẹ căn nhà khang trang hơn. Lúc này, bạn trai cô đã hỗ trợ thêm 7 cây vàng để nữ ca sĩ mua căn nhà 26 cây vàng cho mẹ. 11 cây vàng còn lại Phương Thanh xin trả góp dần. Sau đó, cô tiếp tục trả góp tiền vật liệu xây dựng để sửa sang lại.

img-1581-738

Cho đến nay dù đã có điều kiện hơn cô vẫn ở căn nhà này vì đó là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm xưa cũ. Cô đã mất nhiều năm thuyết phục, nhất là viện lý do con gái - bé Gà đã lớn, mới được mẹ cho sửa. "Khi các vấn đề trong gia đình ổn thỏa, tôi thấy mẹ trẻ hẳn ra, hai mẹ con xích lại gần nhau, cả nhà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười", cô nói.

Phương Thanh cũng tâm sự: "Chanh đi hát ít quan tâm cát sê, ai cao nhất - show ai nhiều - quảng cáo ai giá cao. Căn bản là vì Chanh đã từng có những điều cao giá này từ hơn 20 năm trước. U50 vào thời điểm hiện tại Chanh thích mình có nhiều giá khác nhau danh cho mọi nguời. Người đang cần giúp - người cần hỗ trợ. Có những show giá chỉ còn 2/3 hoặc 1/2 vì những thân tình. Còn với những nhạc sĩ Chanh từng cộng tác họ thoải mái định catxe k cần Chanh quyết - Chanh chủ động cho đi.

Thong thả thư thái có show đều mỗi tuần để đuợc lên sự kiện quậy thoải mái để đuợc truyền năng lượng tích cực - được cười vui với mọi người. Hậu vận giữ tâm thế - giữ phúc để lưu danh tranh thủ làm phận sự. Kiếp sau lên vẫn được là NGHỆ SĨ - vẫn được làm người của công chúng làm đẹp cho đời. Xưa và nay".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link