Điều tra vụ 2 cha con tử vong bất thường tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Người vợ trở về nhà gọi cửa nhưng không thấy chồng và con trả lời, khi bước vào nhà bà phát hiện chồng và con đã tử vong, trên người có nhiều vết thương nghi bị sát hại.

Chiều 14/6, công an quận Tân Bình phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP. HCM vẫn đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trong hẻm trên đường Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 14/6, bà Đ. (ở hẻm 958 Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, làm nghề buôn bán tại chợ Tân Bình) về nhà gọi cửa nhưng không thấy chồng và con trai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, bà Đ. vội vàng mở cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu trên sàn nhà.

Căn nhà nơi có 2 cha con bị sát hại

Căn nhà nơi có 2 cha con bị sát hại

Quá hoảng sợ bà hô hoán người dân xung quanh, khi mọi người chạy đến thì phát hiện ông Trần Xuân Điệt (SN 1946, chồng bà Đ.) đã tử vong với nhiều vết thương trên đầu, còn người con trai 31 tuổi của bà Đ. tử vong với vết cắt trên cổ.

Theo lời bà Đ., sáng đó bà đi bán hàng nhưng không thấy con trai ra phụ giúp như mọi khi. Bà gọi điện về nhà nhưng cả chồng và con trai đều không nghe máy, khi bà chạy về nhà thì phát hiện sự việc đau lòng. Được biết, gia đình ông Đ. có 4 người, gồm 2 vợ chồng và 2 người con. Người con gái làm ngân hàng, còn con trai phụ việc buôn bán với vợ ông Đ. ở chợ Tân Bình.

Xe đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm và điều tra

Xe đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm và điều tra

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Tân Bình đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai nhân chứng và thực hiện các công tác khám nghiệm.

Vụ án mạng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn