Lan Phương buồn khi Hồng Đăng gặp ồn ào, tiết lộ số phận vai diễn của nam diễn viên trong Thương ngày nắng về

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Lan Phương phần nào hé lộ được những khúc mắc trong lòng khán giả về nội dung bộ phim Thương ngày nắng về trong thời gian tới.

Mới đây chia sẻ với Thanh Niên, Lan Phương đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim "Thương ngày nắng về". Khi được hỏi bộ phim "Thương ngày nắng về" đang là tâm điểm bởi những chuyện liên quan đến scandal của nam diễn viên Hồng Đăng, Lan Phương cho biết bản thân và toàn bộ ekip đoàn làm phim cũng rất sốc và bất ngờ. Tuy nhiên tất cả mọi người đều phải bình tĩnh để tính toán xem sẽ phải làm gì sau đó.

“Bản thân Phương cũng buồn chứ vì trước mình đóng nhân vật Khánh với người chồng đó, giờ Khánh một mình thì sẽ khó tránh không chạnh lòng”, Lan Phương chia sẻ.

Empty

Ngoài ra cô còn cho biết kịch bản sẽ sửa còn không có diễn viên khác thay nhân vật Đức vì thời gian quay của đoàn phim không có nhiều. Các tập phim còn lại không nhiều nên đạo diễn và ekip quay lựa chọn cách sửa kịch bản sao cho phù hợp nhất với tình tiết không có mặt diễn viên Hồng Đăng.

Khi được hỏi liệu rằng Đức – Khánh có thể tái hợp không, hay Khánh sẽ đến với bác sĩ Minh, Lan Phương cho hay nếu là cô thì ngay từ ban đầu cô đã không có người chồng như Đức. “Vì Phương cần một người đàn ông trưởng thành hơn. Vậy thì để Khánh chọn vì cuộc sống của cô ấy lên bổng xuống trầm quá nhiều rồi nên việc đến với ai miễn là cô ấy hạnh phúc là được”, Lan Phương chia sẻ quan điểm.

Những chia sẻ của Lan Phương phần nào hé lộ được những khúc mắc trong lòng khán giả về nội dung bộ phim Thương ngày nắng về trong thời gian tới.

Trước đó, khi tiết lộ về mối quan hệ ngoài đời của mình và Hồng Đăng, Lan Phương cho biết cả hai chỉ làm việc với nhau trên phim. Lý do bởi nữ diễn viên là tuýp người làm việc xong liền muốn về nhà, ít khi đi chơi. Nhận xét về con người Hồng Đăng, Lan Phương chia sẻ: “Ở phim trường, anh em chơi đùa với nhau rất vui sau đó không trao đổi gì nhiều. Anh Hồng Đăng là người vui tính, diễn rất giỏi”.

dang-6

Được hỏi về cách cư xử văn hóa chuẩn mực của nghệ sĩ, Lan Phương cho rằng mỗi người có một định nghĩa riêng. “Tính cách của mình có những cái chưa tốt thì mình phải trưởng thành hơn, sẽ tốt hơn mình của người hôm qua. Tôi không bao giờ nhận xét về một ai vì tôi không ở trong câu chuyện của họ, không biết được chuyện gì đang xảy ra nên không biết chắc sẽ không có ý kiến gì cả. Tôi có thể tự tin nói rằng cho đến hiện tại tôi chưa bao giờ nói xấu bất kì ai”, Lan Phương nói.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link