Showbiz 12/7: Tuấn Hưng tuyên bố không sinh thêm con, Lan Phương đáp trả khi dân mạng đòi ngưng chiếu "Thương ngày nắng về"

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến du lịch lần này, Tuấn Hưng đã cho các con học cách "tự lập" đồng thời anh cũng tiết lộ lý do không muốn sinh thêm con. Trước bình luận có phần vô duyên của khán giả, Lan Phương đã có màn đáp trả thể hiện sự bức xúc.

Empty

Mới đây, vợ chồng Tuấn Hưng đã dẫn các con đến nước Mỹ du lịch cùng nhau. Dù vất vả hơn những lần trước nhưng nam ca sĩ lại thấy vui hơn vì được chăm sóc cho các con nhiều hơn. Chia sẻ về chuyến du lịch này, Tuấn Hưng tâm sự với anh là những kỉ niệm đáng nhớ nhưng anh quyết định không sinh thêm con vì cảm nhận được sự vất vả khi phải tự chăm con: "Cuộc sống tự lập, tự làm tất cả, từ sắp xếp công việc, không có xe đi lại, ăn uống trông con và tắm rửa cho con. Cũng vất vả nhưng hay và ý nghĩa lắm. Ở nhà cái gì cũng 2 bà. Sang đây thì: Bố ơi, Mẹ ơi… ok ok. Nghĩ nhanh, tính toán nhanh nhưng sống chậm lại nó thật sự giúp cả gia đình càng yêu thương khăng khít với nhau đó là điều có thật. Thôi, 3 em là đủ rồi mẹ Trần Thu Hương ạ. Bố mệt lắm… Yêu thực sự những chuyến đi tự lập kiểu này".

Screenshot_237

Diễn viên Lan Phương đã bất ngờ chia hình ảnh 1 phân đoạn đang quay của bộ phim Thương Ngày Nắng Về.  Tuy nhiên ở phần bình luận xuất hiện ý kiến của 1 tài khoản cho rằng bộ phim nên kết thúc sớm vì ‘quá ngán’: “Hết phim đi chị ơi xem ngán tận cổ rồi!”. Trước bình luận này, Lan Phương đã có bình luận đáp trả gay gắt: “Em có thể chuyển kênh khác mà, bây giờ đâu thiếu kênh xem phim đâu”.

hoaminzy

Trên Instagram, Hòa Minzy đăng tải dòng tâm trạng hồi hộp trước ngày nhập học của con. Nữ ca sĩ viết: "Sang ngày mới rồi, nay con trai nhập học. Ngày đầu tiên đi học của con mà mẹ bâng khuâng ghê. Lo lo mà bồn chồn sao mãi không ngủ được luôn mọi người ạ". Ngày đầu tiên đến trường, bé Bo được mẹ diện áo sơ mi trắng đúng chuẩn "soái ca nhí". Thay vì rưng rưng trong buổi đầu đến lớp, quý tử nhà Hòa Minzy tỏ ra rất hào hứng.

nc

Mới đây, Ngọc Châu vừa tổ chức sự kiện Homecoming ở quê nhà Tây Ninh sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Dù Ngọc Châu vô cùng tươi tắn và nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ nhưng theo nhận xét cô có phần kém sắc.  Dù đã có một lớp trang điểm khá dày trên mặt, fan vẫn nhận thấy rõ những khuyết điểm xuất hiện trên gương mặt tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người hâm mộ còn cho rằng layout make up đang khiến Ngọc Châu già đi trông thấy.

hoai-linh-vui-ve-di-tiec-voi-dan-nghe-si-sau-1-nam-on-ao-tien-tu-thien-7008d533-ngoisaovn-w1000-h1500

Sau 1 năm diễn ra lùm xùm từ thiện, cho đến mới đây, Nam Thư đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh vui vẻ bên đồng nghiệp và trong đó có cả Hoài Linh. Ngoài ra còn có Tiến Luật - Thu Trang, Thoại Mỹ, Bình Tinh.  Hoài Linh vẫn diện đồ giản dị với áo thun, đội nón và mang dép 2 quai. Ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn chọn để kiểu tóc dài. Xuất hiện trong bữa tiệc này, Hoài Linh cũng vui vẻ trò chuyện khi gặp mặt các đồng nghiệp. Đáng ngạc nhiên, đây cũng là lần hiếm hoi Hoài Linh tự tin chụp ảnh trước ống kính.

khong-tu-quynh-trai-long-mot-cau-ve-chuyen-tinh-8-nam-voi-ngo-kien-huy-ai-nghe-cung-thuong-9-ngoisaovn-w660-h805

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Khổng Tú Quỳnh lần đầu trải lòng về chuyện tình 8 năm với Ngô Kiến Huy được khán giả chia sẻ trở lại. Nữ ca sĩ nhiều lần rơi nước mắt và không giấu được sự tiếc nuối: "Với mọi người không biết thế nào, nhưng với Quỳnh 8 năm thực sự rất nhiều cảm xúc, vui có, buồn có, Quỳnh thực sự rất trân quý những điều đó". Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhất quyết không nói về lí do cả hai chia tay vì tôn trọng cuộc sống hiện tại của đối phương: "Thực ra nếu người cũ của Quỳnh chỉ là người bình thường thì sẽ dễ chia sẻ hơn nhưng đây cũng là người trong ngành của Quỳnh nên Quỳnh cũng sợ những gì mình chia sẻ có thể bị hiểu lệch ý". Cô vẫn muốn giữ sự tiếc nuối và day dứt về những gì đã qua.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link