Lão hóa bị đẩy lùi đến 15 năm, U40 cũng đẹp như gái 20 nếu uống sinh tố này trong 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - Nếu uống sinh tố này trong 3 ngày, bạn chẳng còn phải lo lắng về làn da bị lão hóa nữa.

“Nhất dáng nhì da”, bên cạnh việc thừa cân, da xấu là kẻ thù số 2 của nhan sắc. Tuy mỗi người có một bí quyết chăm sóc da riêng nhưng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong là nguyên tắc bất biến.

chanh-leo-phunutoday2

 Lão hóa bị đẩy lùi đến 15 năm, U40 cũng đẹp như gái 20 nếu uống sinh tố này trong 3 ngày

Lượng vitamin C rất giàu trong chanh leo có tác dụng chống oxi hoá giúp giảm hiện tượng lão hóa da, vitamin A kích thích các tế bào da phát triển và thay mới, giúp bạn có một làn da trắng sáng, căng bóng khỏe mạnh từ bên trong. Tiện cả đôi đường, một cốc chanh leo mỗi ngày giúp bạn có được vóc dáng và làn da như ý.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 4 quả chanh leo, 2 thìa cà phê đường, 100 ml sữa tươi, 100 ml nước lọc và một ít đá bào (nếu cần).

chanh-leo-phunutoday1

 Sinh tố chanh leo có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp

Cách thực hiện như sau, chanh leo cắt đôi, dùng muỗng nạo lấy phần ruột, lọc qua rây để chắt lấy phần nước cốt chanh leo, sau đó hòa thêm 100ml nước lọc vào nước cốt chanh leo. Sau đó, cho hỗn hợp nước cốt chanh dây vào trong máy xay sinh tố cùng với sữa tươi, sữa đặc và đường (bạn có thể tự gia giảm lượng đường tùy theo khẩu vị của mình), xay cho hỗn hợp thật mịn đều là được. Hoàn thành xong, bạn có thể rót ra cốc và thưởng thức.

Cách làm không quá phức tạp nhưng bạn đã có ngay cho mình những ly sinh tố chanh leo chua chua, ngọt ngọt và rất thơm, giúp chống lão hóa và làm đẹp da cực hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link