Ngọc Trinh yêu vội để 'trả thù' bạn trai đại gia 8 năm vì... ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Chị gái Ngọc Trinh đã dành cho Nữ hoàng nội y lời khuyên chân thành sau khi em gái công khai hạnh phúc.

Sau khi Ngọc Trinh hân hoan chia sẻ "con tim đã vui trở lại" sau ồn ào chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Bích - chị gái của Nữ hoàng nội y đã dành những lời khuyên nhắn nhủ gửi tới em gái của mình rằng, "Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng tay nắm sai người".

ngoc-trinh-phunutoday1

 Chị gái Ngọc Trinh dành cho em gái lời khuyên sau khi Nữ hoàng nội y thừa nhận đang hạnh phúc.

Dù không đề cập cụ thể đến tên nhưng lời khuyên của chị gái đúng vào thời điểm nhạy cảm khi Ngọc Trinh mới công khai tình mới trong chuyến đi Nhật vừa qua đã khẳng định người mà Ngọc Bích định hướng tới trong lời bộc bạch của mình chính là em gái xinh đẹp.

Chị gái Ngọc Trinh mong em gái đừng vì có lúc cảm thấy cô đơn mà vội vàng cố gắng nắm tay sai người, hãy tìm hiểu và để cho thời gian trả lời. Rất nhiều người đồng tình với lời chia sẻ của Ngọc Bích khi cho rằng, đừng vì quá cô đơn mà chọn sai hạnh phúc làm lỡ đời mình con tim sẽ không vui trở lại mà nó càng đau thêm thôi. Hoặc có người còn cho rằng, không bước vào thì làm sao biết được đúng hay sai nên hãy để Trinh làm theo con tim đi ạ vì cô ấy bảo con tim đã vui trở lại mà.

Bên cạnh đó, một người anh thân thiết cũng gửi đến Ngọc Trinh lời chia sẻ, "Từ nơi xa nói chuyện cùng anh em khoe là em đang rất vui và hạnh phúc, anh cũng cảm nhận được điều đó qua cách em diễn đạt. Hạnh phúc đối với em đơn giản, nhỏ bé, không màu mè như chính con người của em. Sẽ không ai cứ sống mãi với quá khứ được, đừng ngồi yên trong bóng đêm đợi chờ hạnh phúc gõ cửa. Thế giới rộng lớn ngoài kia đâu đó sẽ có 1 người đang kiếm tìm và chờ đợi em. Cuối cùng em cũng tìm được người đàn ông của mình. Có thể không là cuối cùng,không là duy nhất đến suốt đời nhưng ở hiện tại đây là người lắp đầy những khoảng trống trong tim em,làm em vui và hạnh phúc là quá đủ rồi. Em vui thì anh cũng vui, chúc mừng em nhé my girl, love u".

ngoc-trinh-phunutoday2

 Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên "người mới"

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã mỉm cười chia sẻ về cái nắm tay đầy yêu thương cùng lời bộc bạch niềm vui trở lại của con tim sau những ngày chìm đắm trong những lời tâm sự chất chứa nỗi buồn vì chia tay mối tình lâu năm với bạn trai đại gia. Không ít người đồn đoán rằng, Nữ hoàng nội y đã có người mới sau vài tháng chia tay bạn trai đại gia 8 năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn