Phát ngôn 'sốc' chứng minh Angela Phương Trinh - Võ Cảnh yêu nhau là thật

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh đã thẳng thắn chia sẻ úp mở về chuyện tình cảm của bản thân với "gà cưng" Khắc Tiệp sau ồn ào "phim giả tình thật".

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, "Nữ hoàng lắm chiêu" cho biết, cô có thể khẳng định trong suốt một năm qua không có bạn trai và hiện tại cũng chưa có bạn trai.

Angela Phương Trinh cho biết, hơn 2 năm về trước, cô luôn nghĩ bạn trai của mình phải là một chàng A, B, C, D… với những tiêu chuẩn nào đó. Nhưng gần đây, cô tin vào chữ duyên, tình cảm đến lúc nào sẽ đến thôi.

angela-phuong-trinh-phunu

Phát ngôn 'sốc' chứng minh Angela Phương Trinh - Võ Cảnh yêu nhau là thật

Mối quan hệ giữa Phương Trinh và Võ Cảnh mọi người vẫn luôn đặt câu hỏi là hai người quá đẹp đôi trong phim liệu có chuyện “phim giả tình thật” không thì nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, cả hai đều là những người độc thân. Hãy cứ để thời gian và chữ duyên trả lời. Võ Cảnh là một chàng trai tốt, biết quan tâm đến những người xung quanh nên bạn diễn nào chứ không riêng Angela Phương Trinh gặp cũng sẽ quý.

Angela Phương Trinh thừa nhận, cô sống thiên về cảm xúc, đề cao sự chân thành, chung thủy. Một mối quan hệ cần thời gian vun đắp lâu dài mới bền vững. Có trải nghiệm thì suy nghĩ sẽ khác. Còn Phương Trinh ngày hôm nay đã độc lập, và tự chủ về mặt tài chính, có được một số thành quả nhất định trong công việc, tự tin lo cho mình, cho gia đình. Điều cần nhất ở một chàng trai với cô bây giờ đó là biết lắng nghe, chia sẻ.

angela-phuong-trinh-phunu

Angela Phương Trinh và Võ Cảnh khá đẹp đôi

Nhưng chữ “đại gia” vẫn luôn làm các cô gái trong làng giải trí dễ xao lòng vì ngôi sao nào cũng có thời. Angela Phương Trinh nghĩ rằng cô gái nào cũng vậy chứ không chỉ riêng những người làm giải trí đều mong có thể kiếm được một chàng trai tốt. Nếu có một anh chàng trai tốt, muốn lo lắng, quan tâm, hỗ trợ cho bạn gái của mình thì tại sao lại phải từ chối.

Về phía Võ Cảnh, chia sẻ về chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh, anh cho biết, đó là tình cảm giữa Bách và Linh trong phim Sứ mệnh trái tim. Ở ngoài đời, anh cũng hy vọng mình sẽ gặp được người như vậy mà không biết có gặp được hay không. Nam diễn viên chỉ có thể nói rằng hai người đang dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Tương lai thế nào anh không biết và không dám nói trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn