HH Diễm Hương giờ ra sao sau khi bị chồng cũ bạo hành, bố mẹ ruột 'quay lưng'?

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian "tăm tối" bị chồng cũ đánh đập, bố mẹ ruột "quay lưng", Hoa hậu Diễm Hương đang có cuộc sống như thế nào?

Sau những ồn ào về chuyện ly hôn chồng cũ – đại gia bất động sản, Diễm Hương tìm được bình yên bên ông xã Quang Huy và con trai. Ai cũng nói cô dại vì từ bỏ cuộc sống nhung lụa nhưng với Diễm Hương, điều quan trọng để người phụ nữ hạnh phúc là được chồng yêu, tôn trọng và sự tự do.

diem-huong-phunutoday1

Chuỗi ngày đau khổ của Hoa hậu Diễm Hương

Nhìn lại chặng đường đã qua, có thể thấy Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 từng trải qua nhiều scandal, thậm chí cô còn bị công chúng chỉ trích, đó là cuộc hôn nhân của người đẹp và đại gia Trường Chinh. Cô từng tố bị đại gia hành hạ cả về tinh thần lẫn thể xác. Sau đó, Diễm Hương quyết định ly dị với chồng đại gia để giải thoát cho mình. Nhưng cũng bởi ồn ào này, Diễm Hương bị cộp mác là "Hoa hậu nói dối" vì đã đăng ký kết hôn rồi mà vẫn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012.

Tưởng chừng bấy nhiêu thôi cũng đủ để Diễm Hương đau khổ, thế nhưng, hành động bêu xấu con gái khó hiểu của mẹ Hoa hậu này thêm lần nữa khiến dư luận "dậy sóng". Trong một cuộc thi mà Diễm Hương làm giám khảo, cô bị chính mẹ ruột của mình lớn tiếng cho rằng con gái không xứng đáng ngồi chiếc ghế cao quý của chương trình. Khi đó thái độ của mẹ Hoa hậu Diễm Hương được cho là không hài lòng khi thấy con gái từ bỏ mối tình với vị đại gia mà đi theo người đàn ông không có địa vị - là chồng hiện tại của cô.

Đỉnh điểm nhất là bố mẹ ruột của Diễm Hương vẫn kiên quyết không có mặt trong ngày vui của con gái vào tháng 11/2015, được tổ chức tại một khách sạn hạng sang.

diem-huong-phunutoday2

HH Diễm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Quang Huy

Còn hiện tại, sau bao sóng gió, Diễm Hương đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Quang Huy cùng con trai cưng bé nhỏ. Hoa hậu cho biết, mọi người thường nhìn vào những thứ bên ngoài rồi đánh giá cô dại khi bỏ đại gia triệu đô đi lấy người bình thường. So sánh như thế thật khập khiễng vì chồng cô còn trẻ, mới bắt đầu sự nghiệp thì sao so được với người hơn mình gần 20 tuổi. Anh đã chứng tỏ khả năng của mình ngay từ khi mới về nước làm việc bằng việc đem lại thành công cho nơi mình làm, sự thăng chức…

Diễm Hương bày tỏ, chồng cô chưa là đại gia nhưng là người tài năng, kiếm được tiền, bản thân Hoa hậu cũng tự lập được thì sao phải thiếu thốn? Vợ chồng cô thường đùa với nhau: “Chúng mình phải phấn đấu thành tỉ phú đô la chứ tỉ phú tiền VND thì đã có từ lâu”.

Trải qua đổ vỡ, hơn ai hết, Diễm Hương phải hiểu điều gì khiến cô hạnh phúc. Một con chim bị giam trong lồng, kể cả lồng bằng vàng cũng không thể có hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn