Lật chậm từng trang 'thiên tình sử' của Hồ Ngọc Hà không phải ai cũng biết?

( PHUNUTODAY ) - Tài năng và xinh đẹp, Hồ Ngọc Hà được biết đến là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Bên cạnh đó, người đẹp còn được nhắc tới nhiều bởi những trang tình trường dày đặc thị phi.

Hồ Ngọc Hà là một cái tên đặc biệt, đứng ngoài mọi công thức của showbiz Việt. Mang trong mình 1/4 dòng máu Pháp với gương mặt "tây" cùng dáng người dong dỏng, cô sinh viên khoa piano trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội bước vào làng giải trí từ năm 15 tuổi với vai trò là người mẫu. Đối với người đẹp này, tình ái chính là vết đen lớn nhất trong cuộc đời nữ ca sĩ vẫn được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí".

ho-ngoc-ha19

 Hồ Ngọc Hà hiện là cái tên "hot' nhất của làng giải trí Việt.

1. Đại gia Phạm Quang H. - người chồng năm 17 tuổi

Một thời gian khá lâu trước đây, Vbiz xôn xao trước trước lễ cưới của Hồ Ngọc Hà với một đại gai phố cổ Hà Nội năm cô 16 tuổi. Theo đó, người chồng này của Hà Hồ là đại gia có tiếng.

Ban đầu, Hồ Ngọc Hà một mực phủ nhận nhưng cuối cùng cô cũng đã thừa nhận sự việc trên với báo chí nhưng người đẹp đính chính, năm đó cô đã bước sang tuổi 17. 

ho-ngoc-ha-38-8-1020

Đám cưới của Hồ Ngọc Hà với Phạm Quang H. diễn ra giữa ngày hè nóng bức tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Thời điểm đó, Hà Hồ mới 16 tuổi.

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Vào thời điểm bắt đầu thực hiện album đầu tay 24 giờ 7 ngày, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn tình ái với Huy Tuấn khi nhạc sĩ này bất ngờ bắt tay vào làm đĩa cho một người mẫu đi hát cới chất giọng khàn và mỏng như cô. Theo nhiều nguồn tin, nếu không có Huy Tuấn thì album 24 giờ 7 ngày của Hà Hồ không thể ra mắt.

20121018112747_img_0736-0045

 Huy Tuấn đã giúp đỡ để album đầu tay của Hồ Ngọc Hà được ra mắt. (Ảnh: Internet)

Khi đó, có nhiều lời đồn đại về quan hệ thân mật trên mức bình thường của cặp đôi. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định, chính Hà Hồ là nguyên nhân khiến gia đình nhạc sĩ lục đục, to tiếng. Tuy nhiên, nghi án tình ái của cặp đôi nhanh chóng đi vào dĩ vãng khi nữ ca sĩ công khai chuyện tình với nhạc sĩ Đức Trí.

Đức Trí

Qua sự giới thiệu của nhạc sĩ Huy Tuấn, cả hai đã có dịp quen nhau và nảy sinh tình cảm trong quá trình thực hiện album 24 giờ 7 ngày vào năm 2004. Thời điểm đó, Đức Trí vừa trở về từ Mỹ sau chuyến du học tại trường âm nhạc Boston. Album Và em đã yêu ra mắt thành công rực rỡ, đồng thời hai ca khúc Đêm nghe tiếng mưaVà em đã yêu vụt trở thành hit, đưa tên tuổi Hà Hồ đến gần hơn với khán giả và giúp cô xóa bỏ định kiến “chân dài đi hát”.

ho-ngoc-ha-va-nhung-nguoi-dan-ong-di-ngang-cuoc-doi6-1433389655722

 Gặp gỡ Đức Trí là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: Internet)

Hà Hồ gắn bó với Đức Trí 3 năm trước khi chia tay. Trong một bài phỏng vấn năm 2007, Hồ Ngọc Hà thừa nhận mình có lỗi trong sự đổ vỡ này. Người đẹp không hối tiếc sau khi chia tay nhưng cô cũng chia sẻ thêm: "Trí có cách yêu rất hay nhưng tôi không thích cách yêu đó. Anh quá tỉnh trong lúc yêu, tôi lại là người nồng nhiệt. Nói cách khác, Trí lạnh còn tôi nóng. Đây là sự khác biệt, mà không thể hàn gắn được".

Sau khi chia tay, cả Hà Hồ và Đức Trí đều đã có hạnh phúc riêng nhưng cả hai vẫn luôn trân trọng quá khứ và tình cảm dành cho nhau. Tháng 3/2014, nhiều người bất ngờ khi Hà Hồ tái hợp cùng tình cũ trong dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của cô mang tên Mối tình xưa. Cặp đôi cũng là một trong ít cặp sao Việt vẫn thân thiết sau khi chia tay.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà quyết định "đường ai nấy đi" mặc dù đã có khoảng thời gian 3 năm mặn nồng. Nguyên nhân được cho chính là vì sự xuất hiện của người thứ 3 - Hồ Ngọc Hà, chị em thân thiết với Thân Thúy Hà mà Tuấn Hưng gặp trong những lần đến chơi nhà bạn gái. Tuấn Hưng từng chia sẻ, anh đánh giá cao sức hút của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình, từ đôi mắt biết nói, khuôn mặt thanh tú, làn da trắng và nhất là đôi chân dài miên man.

ho-1496202372_7456

Theo nhiều tin đồn, Hà Hồ bị xem là "hớt tay trên" người yêu của bạn thân - Thân Thuý Hà - khi yêu Tuấn Hưng. (Ảnh: Internet)

Chuyện tình giữa Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng kéo dài chưa được bao lâu thì cũng chia tay. vì một lý do muôn thuở là không có thời gian dành cho nhau. Sau này, ca khúc Vẫn nhớ 2 của Tuấn Hưng cũng được khẳng định là dành cho người đẹp họ Hồ tuy nhiên  nữ ca sĩ chỉ đáp: "Hưng có viết bao nhiêu ca khúc tặng tôi, cũng không còn ý nghĩa".

Cường  Đô la

Sau những ồn ào cả trong cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà trở nên kín tiếng hơn. Vì vậy, thời gian đầu mới yêu, ngoài gia đình và bạn bè thực sự thân thiết, ít người hay biết về cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường. Năm 2009, những bức ảnh đầu tiên giữa Hà Hồ và Cường Đôla được công bố khiến không ít người sửng sốt. Vào thời điểm đó, không ít luồng dư luận cho rằng, chuyện tình kiều nữ và đại gia cũng sẽ chẳng lâu bền. Họ cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ đến với người tình vì tiền bạc và chàng thiếu gia thì chênh lệch nhan sắc quá lớn so với người đẹp. Cho đến khi cậu con trai Subeo chào đời, tình cảm giữa Hà Hồ và Cường Đôla càng thêm nồng thắm. Cặp đôi dần nhận được sự ủng hộ và động viên từ công chúng.

huy-ket-ban-tren-facebook-cuong-do-la-dut-khoat-voi-ha-ho-1678368

 Rất nhiều fan hâm mộ hi vọng rằng, Cường Đola sẽ là bến đỗ cuối cùng của người đẹp.

Đầu năm 2014, Quốc Cường bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Được biết trước đó, "người tình dài lâu" của Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện mình là một người đàn ông lãng mạn, tâm lý và yêu chiều vợ bằng cách thường xuyên dành cho một nửa những điều bất ngờ nho nhỏ. Anh tặng vợ túi hàng hiệu đính chữ cái đầu trong tên hai người, thu âm một ca khúc mừng sinh nhật vợ và cầu hôn người đẹp bằng những câu từ mùi mẫn... 

20141031091623-5

 Hầu hết các fan đều cho rằng, một đám cưới sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới khi cặp đôi có cậu con trai Subeo. 

Năm 2010, khi bài báo về cô dâu 16 tuổi Hồ Ngọc Hà xuất hiện đã khiến cuộc sống của nữ ca sĩ xáo trộn và chịu sự áp lực rất lớn, thiếu gia Quốc Cường thẳng thắn trả lời những nghi vấn của dư luận để bảo vệ người con gái anh yêu: "Khi quyết định đến với nhau, cái tôi quan tâm là con người của Hà, cô ấy như thế nào với bản thân tôi, cuộc sống của tôi. Mỗi người có một quá khứ và hai chúng tôi rất cởi mở về chuyện này". Qua đó, người hâm mộ càng hi vọng và tin tưởng rằng, sẽ có một đám cưới đình đám không xa cho câu chuyện tình yêu của hai người.

16

 Tuy nhiên, thực tế đã không có đám cưới nào được diễn ra. Hiện tại, Hà Hồ và Quốc Cường làm bạn của nhau để tập trung lo cho cậu con trai Subeo thật tốt.

Tuy nhiên thời gian vừa qua, cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt đứng trước những tin đồn hôn nhân rạn nứt và cuối cùng vẫn "đường ai nấy đi". Họ trở về với tư cách là bạn của nhau để cùng chăm lo cho cậu con trai thật tốt. Có thể khẳng định, chuyện tình với Cường Đola là điểm sáng hiếm hoi trong "thiên tình sử" đầy thị phi của Hồ Ngọc Hà.

Đại gia kim cương

Tháng 5/2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa - người được gọi là "đại gia kim cương" - bất ngờ rộ lên khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau tại một quán bar ở TP HCM. Liên tiếp sau đó là những hình ảnh tình tứ khác của cặp đôi được lộ ra như vị đại gia không ngần ngại bế Hồ Ngọc Hà lên xe ôtô, hai người tay trong tay đi du lịch nước ngoài, vui đùa với nhau trước cửa khách sạn,...

ho-ngoc-ha-dai-gia-chu-dang-khoa-6

Mối tình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khiến Hồ Ngọc Hà đánh mất niềm tin yêu của khán giả.

Điều khiến người hâm mộ ủng hộ mối quan hệ mới của Cường Đôla nhưng lại phản đối Hà Hồ là bởi Chu Đăng Khoa là người đã có gia đình. Người vợ hợp pháp của "đại gia kim cương" cũng lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà là người thứ 3, đẩy cuộc hôn nhân của cô vào ngõ cụt.

1455531928-1455530125-ho-ngoc-ha--2-

 Câu chuyện tình ái này đã khiến Hà Hồ phải đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội từ công chúng.

Sự việc khiến Hồ Ngọc Hà đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội của công chúng. Hành động lên tiếng bênh vực và xin lỗi Hồ Ngọc Hà của Chu Đăng Khoa ngay sau đó - tương tự như những gì Cường Đôla đã làm khi đứng ra che chở cho cô trước scandal nữ ca sĩ từng kết hôn năm 16 tuổi - tưởng như mở lối thoát cho người đẹp, không ngờ lại thổi bùng thêm ngọn lửa giận dữ của công chúng.

Mối tình đầy thị phi này cũng không kéo dài được bao lâu khi theo một số người bạn thân thiết trong nghề của Hà Hồ thì người đẹp đã chấm dứt mối quan hệ với đại gia kim cương vào trước Tết.

Theo:  khoevadep.com.vn