'Sống chung với mẹ chồng' tập 23: Mẹ chồng chê nhà Vân 'như chuồng lợn', Vân bị chồng tát lần 2

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 23 của bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng', dường như cuộc sống của Vân như sống trong địa ngục khi cô bị mẹ chồng chê nhà "như chuồng lợn" và bị chồng tiếp tục tát lần 2. Liệu họ có ly hôn?

 Tập 23 của Sống chung với mẹ chồng sẽ một lần nữa khiến khán giả thương xót cho Vân (Bảo Thanh). Khi em trai bị tai nạn, Vân đã muốn lấy lại số tiền cô đưa cho mẹ chồng - bà Phương (NSND Lan Hương). Trước đó, cả nhà chồng đã giấu cô chuyện mang tiền của Vân đi mua một căn hộ chung cư nhằm kinh doanh.

Vô tình biết được chuyện này, Vân cho rằng mình bị cả nhà chồng "lừa". Thế nên, khi có lý do chính đáng muốn lấy lại số tiền của mình, Vân lại bị mẹ chồng nghĩ cô sợ bà quỵt tiền của mình.

-0947591

 

Ra ngoài nói chuyện, Vân và Thanh xung đột nảy lửa. Vân lớn tiếng mắng gia đình chồng là "một đám lừa đảo trắng trợn". Thấy vợ quá hỗn láo, Thanh ra tay đánh vợ với một cú bạt tai đau điếng. Điều này khiến cuộc sống hôn nhân của Vân và Thanh cực kỳ căng thẳng.

Bà liền chuẩn bị tiền để trả lại tiền cho Vân và mắng con dâu: "Tôi nói để chị biết nhé, tôi không thèm quỵt tiền của chị. Chị cầm lấy, chị đi đi. Đã đi lấy chồng rồi, về làm dâu nhà người ta rồi mà còn không chịu sống cho yên ổn. Nay thậm thụt, mai thậm thụt về ngoại thôi". Và bà Phương đã cầm số tiền ném thẳng vào mặt con dâu.

cats15-1496119869762-1496119983849

 

Vân cũng ngồi lại nói chuyện với bố chồng và được ông giảng giải để hiểu thêm về cuộc sống làm dâu. Ông cho rằng ban đầu mẹ chồng nghĩ sẽ đối xử tốt với con dâu và cũng ngược lại, con dâu sẽ coi mẹ chồng như mẹ đẻ. Nhưng chẳng ai làm được điều đó. "Một người nịnh một người lừa" - ông Phương cho rằng như thế nên mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu mới vẫn còn tồn tại.

Cũng trong Sống chung với mẹ chồng - tập 23, bà Phương vì thương con trai "bé bỏng" có nhà cao cửa rộng mà không được ở, phải sống trong căn nhà chật chội, thiếu thốn tiện nghi đã vô tình chê nhà cô con dâu "như cái chuồng lợn". Nghe vậy, ông Phương khuyên vợ: "Em lúc nào cũng ác khẩu, làm mất đi lòng tốt của mình".

Khán giả đón xem phim Sống chung với mẹ chồng - tập 23, lên sóng vào lúc 22h45 ngày 31/5/2017 trên kênh VTV1.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn