Lật tẩy toàn bộ sự thật về cuộc chia tay của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - Tháng 5/2017, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hà Hồ đã chia tay đại gia xứ Nghệ sau "3 đêm suy nghĩ". Và hiện tại, cuộc sống của cả hai đã thay đổi.

 Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Kim Lý cùng các con. Thế nhưng, ít ai biết, cô từng có mối tình 2 năm bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và gây xôn xao một thời.

Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa có quan hệ yêu đương từ năm 2015. Ngay sau khi chia tay Cường Đô la, giọng ca gốc Quảng Bình đã vướng phải chuyện tình với đại gia có vợ. Sự việc khiến cho dân mạng và nhiều diễn đàn dành cho phụ nữ sục sôi bàn tán. Thời điểm đó, chính Chu Đăng Khoa đã lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà trên truyền thông về những rắc rối.

Empty

Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài chưa đầy 2 năm, tháng 5/2017, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hà Hồ đã chia tay đại gia xứ Nghệ sau "3 đêm suy nghĩ". Và hiện tại, cuộc sống của cả hai đã thay đổi.

Sau tin tức chia tay Hồ Ngọc Hà, chẳng còn ai nhắc đến tên của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa nữa. Những chuyện hậu trường về người đàn ông này đã tạm lắng xuống. Ngay cả khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt. Tôi nói vậy để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao giờ chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay".

Dù chia sẻ này khá nhạy cảm và gây phản ứng dư luận một thời nhưng cả Chu Đăng Khoa lẫn vợ anh đều không có bất cứ một phản ứng nào. Phía dân mạng cho rằng Mr Đàm không được tế nhị khi có những phát ngôn như vậy.

Với những người quan tâm đến cuộc sống của gia đình đại gia đều nhận thấy cuộc sống của người đàn ông này đã bình thường trở lại. Trên trang cá nhân của vợ đại gia liên tục xuất hiện những hình ảnh hạnh phúc và đầm ấm của gia đình. Nữ doanh nhân này đã không còn ý kiến gì về những chuyện đã qua, cô đang tận hưởng cuộc sống rất tốt đẹp.

Thậm chí, dân mạng còn phát hiện ra đại gia Chu Đăng Khoa có những hình ảnh hạnh phúc bên vợ và bạn bè. Hình ảnh này đã chứng minh, đại gia kim cương đã chính thức trở về với gia đình.

Empty

Còn nhớ, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa từng có mối tình ngọt ngào bên nhau. Thông tin về người đàn ông được cho là “cặp kè” với Hồ Ngọc Hà cũng không ngừng được tìm kiếm, đó là đại gia xứ Nghệ chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi, kim cương và được biết đến với danh hiệu "K. Nam Phi". Trước những đồn đoán của dư luận, Hà Hồ đã phân trần về chuyện tình cảm và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Câu chuyện tạm lắng trong một thời gian.

Đến tháng 10/2015, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp công khai khoác vai một người đàn ông trên phố khi ra Hà Nội chạy show, cùng với đó là một đoạn clip ghi hình ảnh Hà Hồ được đại gia bế lên xe tiếp tục khiến dư luận dậy sóng. Và cư dân mạng đã sớm nhận ra cử chỉ hết mực ga lăng và yêu chiều mà người đàn ông dành cho Hồ Ngọc Hà đó không ai khác chính là đại gia kim cương.

Giữa tâm bão, Hà Hồ sang Singapore và tận hưởng kỳ nghỉ tại đây. Thế nhưng, thêm một lần cô không được yên khi dư luận truyền tay nhau những bức ảnh bắt gặp cô và đại gia kim cương có mặt ở sân bay Changi, Singapore. Đến lúc này, vợ đại gia Chu Đăng Khoa lần đầu lên tiếng "cảnh cáo" Hồ Ngọc Hà: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi, đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!".

Ngày 14/2/2016, Hồ Ngọc Hà úp mở về “người tình bí ẩn” và khoe ảnh cặp đôi đón Valentine tại Thái Lan trên trang cá nhân. Cùng lúc đó, nhiều hình ảnh của cô và Chu Đăng Khoa tại Thái Lan cũng được chia sẻ rộng rãi, trở thành "giọt nước tràn ly" đối với vợ đại gia kim cương. Sau thời gian im lặng, chị đã nhận thua và tuyên bố nhường chồng cho Hà Hồ, đẩy vụ ồn ào tình cảm lên đến đỉnh điểm.

Giữa cơn bão chỉ trích và búa rìu dư luận hướng về Hồ Ngọc Hà, Chu Đăng Khoa quyết định lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện và bảo vệ cô. Vị đại gia nhận lỗi vì đã không chia sẻ thẳng thắn về tình trạng hôn nhân "đang dang dở" với nữ ca sĩ, vì thế nếu nói cô là "người thứ ba" thật không công bằng. Chu Đăng Khoa cũng cho biết anh và vợ đã gặp nhau nhiều lần ở tòa để giải quyết vụ ly hôn, đồng thời anh vẫn dành thời gian cho gia đình để tránh ảnh hưởng đến các con.

Đến cuối tháng 11/2016, những hình ảnh cô hẹn hò cùng Chu Đăng Khoa tại Mỹ bất ngờ bị hé lộ. Bà mẹ một con ôm Chu Đăng Khoa đầy tình cảm trên đường phố New York đã gây “bão” cộng đồng mạng. Theo nhiều nguồn tin, đại gia kim cương sang Mỹ không chỉ để tháp tùng nữ giám khảo The Face lưu diễn, anh còn dành thời gian du lịch và cùng cô đón sinh nhật ngọt ngào vào ngày 25/11.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link