Lâu lắm mới lộ diện, Đặng Thu Thảo khiến fan trầm trồ: "Chị bớt đẹp đi được không"

( PHUNUTODAY ) - Làn da trắng mịn hồng hào khiến cho nhan sắc của Đặng Thu Thảo thêm phần rạng rỡ.

Sau khi sinh quý tử cho chồng đại gia, Đặng Thu Thảo thường xuyên khiến fan trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng tải hình ảnh của bản thân khoe sắc giữa vườn cây xanh tươi. Cô diện một chiếc váy liền hai dây màu xanh, trên mái tóc còn cài bông hoa trắng xinh đẹp.

dang-thu-thao 1

Chỉ qua một bức hình, ai cũng phải ghen tỵ với ngoại hình ngày càng trẻ trung và xinh đẹp của nàng hậu. Đặc biệt làn da trắng mịn hồng hào khiến cho nhan sắc của Đặng Thu Thảo thêm phần rạng rỡ. Cư dân mạng bình luận: “Lâu quá mới thấy xuất hiện, càng ngày càng xinh”, “bớt đẹp đi được không”, “trẻ trung xinh đẹp hoài vậy”, “mẹ bỉm sữa mà trông như gái 18 vậy”... 

Có thể thấy, nàng có gương mặt đã thon gọn hơn so với loạt ảnh đầu năm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng bà xã doanh nhân Trung Tín vẫn giữ được nhan sắc mỹ miều, mặn mà hiếm ai bì kịp. Dù đã là mẹ 2 con nhưng người đẹp vẫn thường xuyên nhận được vô số lời khen nhờ nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ.

dang-thu-thao 2

Chỉ có điều về vóc dáng thì có thể cô không được như xưa nhưng nhan sắc thì vẫn khiến fan xao xuyến như năm nào. Khuôn mặt thon gọn dù có mập lên đôi chút nhưng thần thái, sự nhẹ nhàng thanh khiết vẫn khiến người khác phải rung động. Bất kì động thái nào của cô  cũng làm dân tình xốn xang vì quả thật, nhan sắc vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Tới tháng 3/2018, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã đại gia, đặt tên ở nhà là Sophie. Đặng Thu Thảo gần như rút khỏi showbiz Việt để chăm lo cho tổ ấm. Cũng như lần 1, lần mang thai thứ 2 cô cũng khá kín tiếng. Phải đến khi gần lâm bồn, cô mớiđăng tải loạt ảnh để lộ bụng bầu lớn thấy rõ và cho biết sẽ chính thức lâm bồn trong vài tuần nữa. Giờ thì gia đình của cô và Trung Tín đã có đủ nếp đủ tẻ đầy hạnh phúc rồi. 

“Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”, người đẹp chia sẻ chiêm nghiệm về cuộc sống trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link