Bị cư dân mạng yêu cầu xin lỗi bác trưởng xóm ở Hải Lăng, Thủy Tiên đáp trả gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Trước rất nhiều ý kiến xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng (Quảng Trị), Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng.

Trong thời gian này, Thủy Tiên đang cùng với một số bạn bè trao tiền từ thiện tại Miền Trung. Tuy nhiên trong quá trình đi hỗ trợ bà con cô cũng gặp phải một số sự cố. Mới đây nhất là việc cô phải thông báo dừng phát tiền vì phát hiện ra danh sách nộp lên để nhận cứu trợ có sự xuất hiện của trưởng thôn 1, thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng. Tuy nhiên, nhiều hộ dân khó khăn khác nhà bị ngập sâu, khó khăn lại không nằm trong danh sách này. 

Sau đó cộng động mạng tìm hiểu và tạo ra một cuộc tranh cãi dữ dội khi phát hiện nhà của bác trưởng thôn. Bởi người này có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, ngập sâu, tài sản mất hết. Vì vậy nhiều người cho rằng Thủy Tiên nên có một lời xin lỗi đến bác xóm trưởng để bù đắp về mặt tinh thần cho bác.  Một cư dân mạng đã bình luận thẳng thắn: “Bây giờ người Quảng Trị cần và mong chờ 1 điều duy nhất, mong Thủy Tiên lên tiếng để bác xóm trưởng lấy lại danh dự thôi, đò là điều chúng tôi cần”.

Empty
Empty

Ngôi nhà của bác trưởng thôn.

Ngay sau khi đọc được bình luận này, Thủy Tiên đã lên tiếng đáp trả: “Cái này người dân cả xóm đó họ nói khi được hỏi, có video clip rõ ràng thì mình biết vậy, chứ mình có biết gì đâu mà đi đính chính cho bác xóm trưởng? Bây giờ người dân xóm đó họ nói về bác xóm trưởng vậy là lỗi cho mình hay sao bạn buồn cười vậy. Mà bạn đừng lôi người dân Quảng Trị ra nói như vậy tội họ, các bạn làm áp lực như vậy để mình không trở lại hỗ trợ họ được nữa chỉ tội cho người nghèo khó thôi. Bạn nhìn thấy những người dân khó khăn Quảng Trị cố gắng vừa chạy theo mình vừa khóc vừa đòi công bằng cho họ không? Bạn làm vậy là ác với người khó khăn vô tội lắm ấy”.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã viết tâm thư dài giãi bày mọi việc. Trong đó cô nhắc đến toàn bộ sự việc mình đi từ thiện, chính quyền các nơi đã hỗ trợ ra sao, cũng như những tranh cãi về việc cô có phạm luật hay không.

thuy-tien-dap-tra 3

Thủy Tiên tâm sự: "Mà nói chứ có khi cũng buồn buồn vì sao mình ở không bỏ tiền túi bỏ gia đình đi làm việc bao đồng chi để bị chửi hoài vậy? Nhưng buồn rồi nghĩ, ừm mình đi làm việc thiện thì trời thử lòng chút thôi, ai nói gì thì xem như giải được 1 chút nghiệp xấu mình đã tạo từ trước vậy người ta đụng gì cũng chửi là do tâm lý bình thường của đám đông thôi mà, có sao đâu, trên đời có người thương thì có người ghét chớ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link