Lâu lắm mới thấy, Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “má áp má” thân thiết như chưa hề có xích mích thế này

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ông xã có lẽ Noo Phước Thịnh là chàng trai duy nhất có thể thoái mái ôm ấp Đông Nhi thế này.

Thân thiết với nhau từ ngày mới “chân ướt chân ráo” đi hát, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đến nay đã gắn bó được cả một thập kỷ khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Mặc dù từng xảy ra không ít những hiểu lầm nhưng sau tất cả, đôi bạn này đã hóa giải và thân thiết trở lại.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Đông Nhi thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải hình ảnh selfie tình cảm bên Noo Phước Thịnh. Không chỉ má áp má, Noo Phước Thịnh còn vòng tay ôm cô bạn của mình cực kỳ tình cảm. Có lẽ, ngoài ông xã Ông Cao Thắng thì Noo Phước Thịnh là người đàn ông duy nhất từ có thể thoải mái ôm ấp, hôn má Đông Nhi như vậy.

Empty

Chỉ qua hành động này, người hâm mộ của cả hai chắc hẳn sẽ rất vui, hoá giải hàng loạt những tin đồn rạn nứt của đôi bạn thân gắn bó cả thập kỷ trước đó.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả không quên dành lời khen ngợi đến nhan sắc của bà bầu Đông Nhi. Mặc dù, chẳng mấy chốc nữa đến ngày lâm bồn nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, xinh đẹp. Thậm chí, bụng bầu đã “vượt mặt” rồi nhưng Đông Nhi vẫn cố gắng đi tập và hát cùng Noo Phước Thịnh khiến cậu bạn thân vô cùng xúc động.

Empty

Được biết, mối quan hệ giữa Đông Nhi và Noo Phước Thịnh từng bị đồn thổi rạn nứt trong những năm gần đây do rất nhiều yếu tố ảnh hưởng như: từ lùm xùm "fan bạn - fan tôi" trong một buổi diễn, rồi cả hai đều bất ngờ đăng status ẩn ý khiến dư luận xôn xao một thời gian, thậm chí từng rộ lên thông tin hai người bỏ show vì chuyện poster to nhỏ, và rất nhiều những khúc mắc từ nội bộ khác.

Empty

Trong một sự kiện cách đây 2 năm, cặp bạn thân được cho là không nhìn mặt nhau dù ngồi gần.

Trước lời ra tiếng vào của dư luận, cả hai đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận, khẳng định tình bạn vẫn đẹp như xưa, tuy nhiên vẫn không đủ thuyết phục.

Cho đến cuối năm 2019, Đông Nhi đã có những chia sẻ về mối quan hệ với bạn thân: "Không riêng Nhi và Thắng mà hội gia đình văn hóa đã đồng hành cũng nhau từ rất lâu, tình cảm sẽ không bao giờ phai nhạt. Dù cho có giận dỗi thì điều đó cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn, nhờ vậy mà chúng tôi biết mình muốn gì, cần gì. Noo là một người cực kì cảm xúc và trong buổi lễ ấy, chúng tôi đã hiểu chúng tôi như thế nào. Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link