Cứ nhìn hội mỹ nhân Việt là chị em học được cả “rổ” bí quyết diện đồ ngày giao mùa

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết vừa chuyển sang Thu, dàn sao Việt đã nhanh chóng cập nhật phong cách thời trang mới. Dự định những item dưới đây sẽ chiếm lĩnh làng mốt trong thời gian tới.

1. Váy xếp ly

“Ứng cử viên” đầu tiên cho những ngày trời se lạnh, chắc chắn phải kể đến váy xếp ly. Tuy từng chất liệu, váy xếp ly luôn mang đến nét thanh lịch không kém phần trẻ trung, khỏe khoắn mà dù các nàng diện đi chơi hay đi làm cũng đều đẹp hết ý.  Nhất là khi phối váy xếp ly mảnh phối với áo len hoặc blazer thì lại càng xinh đẹp, không chỉ giúp nàng ấm áp mà còn kéo đôi chân dài thêm miên man.

Empty
Empty

2. Blazer

Không chỉ hội mỹ nhân Việt mà ngay cả phụ nữ Pháp cũng luôn ưu ái chọn kiểu blazer dáng rộng với những gam màu basic cơ bản. Bởi với một chiếc áo basic như vậy, các quý cô Paris đã có thể thỏa sức mix đồ từ công sở tới tiệc tùng vẫn đẹp đủ mọi đường.

Empty
Empty
Empty

3. Váy họa tiết tay dài/lỡ 

Bước sang mùa Thu/Đông năm nay, các nàng không thể thiếu váy họa tiết hoa hoặc chấm bi tay dài hoặc lỡ trong tủ đồ. Không chỉ  mang đến nét đẹp dịu dàng mà item này còn có khả năng giấu dáng đỉnh cao. Tuy nhiên, với các nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên lưu ý chọn váy cổ V và có chiều dài ngang bắp chân, tránh xa những mẫu váy dài lượt thượt vì sẽ khiến bạn bị "dìm dáng".

Empty
Empty

4. Cardigan

Mùa thu này, Cardigan sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ, nhất với những cô nàng bánh bèo.  Không chỉ dễ phối đồ, mà khi trời trở gió chỉ khoác một chiếc áo len ấm áp đều giúp nàng trở nên xinh xắn và mềm mại hơn.

Empty
Empty
Empty

5. Trang phục nâu/be

Không tiếc lời khen dành cho những gam màu trung tính được diện trong tiết trời mùa thu. Khác với sắc màu mùa hè, mùa thu lại thiên nhiều về tông màu ấm và đơn sắc. Những gam màu như nâu, be, kem, ghi hay màu đất sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thời trang Thu - Đông năm nay.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link