Hơn 30 tuổi vẫn “ru rú” trong nhà chơi game, Bích Phương bị mẹ bắt lấy chồng bằng lý luận cực “thuyết phục”

( PHUNUTODAY ) - Dù con gái có là idol của biết bao người thì mẹ ruột Bích Phương cũng không ngần ngại làm “bẽ mặt” trước bàn dân thiên hạ.

Không ngoa khi nói, Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay, không chỉ là một cô gái hội tụ cả tài năng nổi bật và ngoại hình xinh đẹp mà nữ ca sĩ còn khiến khán giả bật cười với tính cách lầy lội, hài hước bậc nhất showbiz.

Dù đúng chuẩn là hình mẫu "con nhà người ta" với đầy đủ các yếu tố xinh - giỏi - ngoan - giàu nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1989 vẫn khiến bậc phụ huynh phải đau đầu vì mãi chưa chịu lấy lập gia đình.

Empty

Cho đến mới đây, khán giả còn tưởng Bích Phương khoe 1 ca khúc nào đó của mình đang lọt top trên trang cá nhân, hóa ra khi nhìn kỹ lại, cô nàng đang hãnh diện thông báo vừa đạt vị trí thứ 3 trong game 'bắn trứng' của mình. "Cuối cùng cũng có 1 thứ cho tôi cảm thấy mình là thiên tài, mình thành công như một quán tính, mình ở trên người khác một cách thư giãn không cần cố gắng. Đó chính là bắn trứng"- nữ ca sĩ háo hứng khoe.

Empty
Empty

Bích Phương khoe tài bắn trứng kiểu cực mặn.

Nếu như fan hâm mộ thi nhau vào bày tỏ sự thích thú với việc nghiện trò chơi của Bích Phương thì mẹ ruột của cô lại có động thái cực gắt dưới bài viết. Cụ thể, trước mặt bàn dân thiên hạ, bà đã để lại 1 bình luận hết sức lạnh lùng mang tính “dằn mặt” cực cao đến cô con gái: "Rảnh quá hay là lấy chồng đi, hết trứng ở đấy mà bắn...".

Empty

Và đây là phản ứng của mẹ nữ ca sĩ!

Dù không nói thì ai cũng biết đây 1 pha giục con gái lấy chồng không thể thuyết phục hơn đến từ bậc phụ huynh. Có vẻ như, bố mẹ Bích Phương đang rất nóng lòng ngày con gái dẫn một chàng rể về ra mắt đây mà.

Empty

Trước đó, người mẹ lầy lội của Bích Phương cũng từng 5 lần 7 lượt kêu ca về chuyện con gái mãi không chịu lập gia đình. Bà viết trên trang cá nhân: "Khi nó 20 tuổi mình bảo mày đừng có mà xí xớn rồi mà lấy chồng sớm đấy tao còn chưa đẻ xong.. Khi nó 30 tuổi mình lại gào lên thế mày có định chồng con gì không hay để tao tự đẻ lấy. Nay nó sang tuổi 31 rồi và mình thì không tự đẻ được nữa rồi. Nhà có con gái lớn à quên con gái già thật khổ mà".

Empty

Được biết, Bích Phương (tên đầy đủ là Bùi Thị Bích Phương, sinh năm 1989) nổi tiếng là nữ ca sĩ trẻ mang giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của Vbiz. Bước chân vào showbiz hơn 10 năm, Bích Phương đã gây ấn tượng với hàng loạt hit như Chị ngã em nâng, Bùa yêu, Bao giờ lấy chồng, Chỉ là em giấu đi, Đi Đu Đưa Đi… và nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng chưa có điểm dừng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link