Lấy chồng đại gia nhưng thiệp cưới của Hoa hậu Thu Thảo lại đơn giản đến mức này

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh thiệp mời đám cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín vừa được hé lộ.

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2012  kết hôn với doanh nhân Trung Tín khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Mới đây, tấm thiệp cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Có thể thấy, tấm thiệp của Thu Thảo lựa chọn khá đơn giản, không cầu kỳ, xa hoa giống như của các sao Việt khác. Bên ngoài tấm thiệp là dòng chữ Nguyễn Trung Tín - Đặng Thu Thảo và hôn lễ diễn ra vào ngày 6/10.

dang-thu-thao 1

 Cận cảnh tấm thiệp cưới giản dị của Đặng Thu Thảo và Trung Tín.

Theo một nguồn tin cho biết, tiệc cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ được diễn ra trong không gian riêng tư, ấm cúng với số lượng khách mời hạn chế. Công chúng cũng đang mong mỏi chờ đợi được chứng kiến ngày hạnh phúc của cặp đôi giản dị này.

dang-thu-thao 2

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo cười rạng rỡ trong lễ ăn hỏi.

Trước đó, lễ ăn hỏi bí mật của cặp đôi được tổ chức trong sự bất ngờ và chúc phúc từ người hâm mộ. Dù Đặng Thu Thảo và Trung Tín là người khá kín tiếng nhưng một số hình ảnh trong ngày đặc biệt này đã bị rò rỉ.

Trong loạt hình được đăng tải, Hoa hậu Việt Nam 2012 diện áo dài trắng, trang điểm tự nhiên, gương mặt rạng rỡ ánh lên niềm hạnh phúc tròn đầy.

dang-thu-thao 3

 Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến ai nấy không khỏi choáng ngợp trước nhan sắc vô cùng xinh đẹp bên ông xã Trung Tín.

Được biết, sau đám hỏi này, vào ngày 6/10 tới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín sẽ chính thức làm lễ cưới về chung một nhà. Đây được coi là cái kết viên mãn cho mối tình đẹp như mơ giữa Hoa hậu và chồng sắp cưới sau khoảng thời gian hơn 2 năm tìm hiểu với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link