Tình cũ Quang Lê ngày càng nóng bỏng hậu chia tay

( PHUNUTODAY ) - Thay vì thể hiện tâm trạng u buồn, sầu não sau khi "đường ai nấy đi" với Quang Lê, Thanh Bi chăm chỉ khoe hình ảnh đời thường ngày càng gợi cảm, quyến rũ hơn.

thanh-bi 1

Sau chia tay Quang Lê, Thanh Bi chăm chỉ khoe hình ảnh đời thường ngày càng gợi cảm, quyến rũ hơn.

thanh-bi 2

Ngày 20/7, ca sĩ Quang Lê bất ngờ lên tiếng thông báo chia tay bạn gái 9X Thanh Bi từ 4 tháng trước khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng. Đề cập đến lý do tiết lộ thông tin này muộn, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" cho rằng, cả hai đều nghĩ chuyện đời tư không cần lúc nào cũng chia sẻ rộng rãi.

thanh-bi 3

Theo Quang Lê, nguyên nhân chính khiến anh và nữ diễn viên phim "Người phán xử" chia tay vì trong thời gian hẹn hò, hai người thường không có thời gian bên nhau vì khoảng cách địa lý và lịch trình bận rộn. Nam ca sĩ liên tục phải di chuyển trong và ngoài nước cho các tour diễn. Cùng lúc, Thanh Bi bận rộn với các dự án phim mới. Cho nên, sau cuộc tình này, Quang Lê muốn có một bạn gái ngoài ngành giải trí.

thanh-bi 5

Trên trang facebook cá nhân, bạn gái một thời của Quang Lê nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

thanh-bi 7

Cũng vì sở hữu ngoại hình nóng bỏng, mới đây, hot girl 9X vướng ồn ào bị ca sĩ Duy Mạnh "động chạm" vòng một. Tuy nhiên, nam ca sĩ Duy Mạnh đã đăng tải hình ảnh "nguyên thủy" và hình ảnh "vu khống" để tự thanh minh cho mình và bạn gái 9X một thời của Quang Lê.

thanh-bi 6
thanh-bi 8

Hiện tại, Thanh Bi ngoài tập trung cho công việc, cô còn biết cách chăm sóc cho bản thân hơn khi thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link