Lấy vợ gả chồng, đừng cưới khi gặp 4 kiểu phụ nữ này, dù đẹp đến đâu cũng gặp tai họa khôn lường

( PHUNUTODAY ) - Cưới vợ phải lấy vợ hiền, nếu gặp phải những mẫu phụ nữ này trong đời dù có đẹp đến đâu cũng đừng dễ dàng cưới xin.

Người phụ nữ kiêu căng, ngổ ngược

Có nhiều người phụ nữ sau khi kết hôn thì yêu cầu chồng phải chiều chuộng, phục tùng mình vô điều kiện. Nếu cô muốn ăn tôm càng, dù nửa đêm rồi nhưng vẫn yêu cầu chồng phải lái xe đi mua, vì “đồ ăn đặt mua giao về thì hương vị không thật”. Cô ấy thích lãng mạn, vào các ngày lễ đều phải có quà, nếu không cô ấy sẽ đến chỗ người chồng làm ầm ĩ, khiến hôm sau không dám đến nơi làm việc.

Thế mới nói kiểu phụ nữ ương ngạnh một chút thì dễ thương, nhưng nếu tính cách ương ngạnh, tự phụ quá thì chắc chắn sẽ mang lại tai họa cho gia đình.

Người phụ nữ không có nguyên tắc

Một người phụ nữ không có nguyên tắc cơ bản thì cũng chẳng khác gì một quả bom hẹn giờ khôn lường với một gia đình. Bởi chẳng ai biết cô ấy sẽ đặt gia đình ở đâu so với lợi ích, ham muốn của bản thân mình.

phu-nu-lay-chong-de-lam-gi-61

Đừng dựa vào tuổi trẻ của mình, vào trí thông minh của bản thân mà cho rằng mọi người đều là quân cờ của mình. Bởi vì, một số sai lầm có thể được làm lại nhưng một số sai lầm thì phải trả giá bằng cả cuộc đời mà thôi.

Người phụ nữ nhạy cảm về cảm xúc

Phần lớn thì phụ nữ đều có tầm nhìn không sâu sắc như đàn ông, họ thường dễ xúc động, điều đó là bình thường. Nhưng một số người phụ nữ lại nhạy cảm quá mức trong cảm xúc của họ.

cach chon vo

Khi tiếp xúc với mọi người thì cô ấy lúc nào phải suy nghĩ lâu trước lời nói của người khác. Sẽ vô cùng mệt mỏi nếu như ở bên cạnh người phụ nữ như vậy. Nếu hai loại phụ nữ đầu ảnh hưởng đến nề nếp gia phong, thì ảnh hưởng của loại phụ nữ này chính là vận khí gia đình, sau khi cưới một người phụ nữ như vậy thì khó có được những giây phút hạnh phúc thực sự trong gia đình.

Phụ nữ đánh một người đàn ông

Phụ nữ cần được nuông chiều, đàn ông cần khen ngợi. Đối với hầu hết đàn ông, lời khen ngợi có thực lực hơn là đánh mắng.

Thé nên đối với một gia đình thì phụ nữ phải biết vun vén. Hiểu và yêu thương chồng, đừng người đàn ông cảm thấy kinh sợ vì có một người vợ không hiểu phép tắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link