Đàn bà muốn hạnh phúc không khó, trước hết cứ "ngấm'' thật kỹ 6 chân lý này đã

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống này xảy ra điều gì cũng có hai mặt của nó, nếu bạn chỉ nhìn vào mặt xấu mà chẳng chịu nhìn vào những mặt tích cực thì cuộc sống càng khó khăn hơn mà thôi phụ nữ ạ.

Hạnh phúc vốn dĩ không tính bằng thời gian

Trong chuyện tình cảm, thời gian yêu đương dài hay ngắn vốn không nói lên điều gì cả. Quan trọng là thời gian ở bên nhau cả hai đã sống và yêu nhau như thế nào. Đó là lý do cho thấy nhiều cuộc tình 7, 8 năm vẫn chia tay. Chính vì vậy, yêu lâu hay mới yêu cũng đừng vội cùng người ấy kết hôn nếu như cả hai chưa cùng nhau trải qua những hoạn nạn, khó khăn.

Đừng hi vọng quá nhiều

Đừng trông đợi quá nhiều, đừng mong ngóng có một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Cuộc sống này vốn không bằng phẳng, có lúc này có lúc kia. Nhưng đừng nghĩ rằng mình bất hạnh, những khó khăn sẽ càng giúp cho bạn trưởng thành hơn mà thôi.

Luôn nhìn đời bằng ánh mắt bi quan

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cuộc sống này xảy ra điều gì cũng có hai mặt của nó, nếu bạn chỉ nhìn vào mặt xấu mà chẳng chịu nhìn vào những mặt tích cực thì cuộc sống càng khó khăn hơn mà thôi. Đăc biệt nếu bạn luôn phóng đại hạnh phúc của người khác và coi nhẹ niềm vui của bản thân. Nếu bạn luôn có suy nghĩ như vậy thì làm sao thấy được hạnh phúc?.

Không thấy đủ với cuộc sống hiện tại

Nếu bạn không biết thế nào là đủ, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy có hạnh phúc. Có được ngôi nhà nhỏ bạn lại muốn ngôi nhà lớn, có công việc tốt bạn lại muốn có công việc khác tốt hơn...Những mong muốn khát khao luôn thôi thúc người ta phải cố gắng vắt sức để thực hiện để đạt được nó. Nhưng có khi nào bạn thấy mệt mỏi vì điều đó, luôn sống trong trạng thái căng thẳng như thế liệu bạn có hạnh phúc?.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không phải lúc nào rơi nước mắt cũng có tác dụng

Nước mắt nếu rơi đúng lúc, đúng nơi thì sẽ có tác dụng. Nếu rơi sai thời điểm đó chính là sự lãng phí và đôi hi đi kèm với tác phụ chính là sự thương hại vô nghĩa.

Đàn ông họ dễ mềm lòng với giọt nước mắt của phụ nữ. Nhưng lâu dần họ sẽ chán, không còn niềm tin vào nó nữa

Hạnh phúc nếu không được chăm sóc sớm muộn cũng héo tàn

Tình yêu là thứ bạn phải nuôi dưỡng, vun đắp lên từng ngày. Vì thế, nếu bạn cứ bỏ xó tình yêu thì đừng trách vì sao tình yêu rời bỏ bạn mà đi nhé. Đừng chỉ biết ngồi chờ, chỉ biết ngồi hưởng mà không vun vén, như vậy bạn chẳng thể nào có hạnh phúc nổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link