5 điều đàn ông luôn hi vọng phụ nữ sẽ tuyệt đối không bao giờ làm khi yêu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nhớ nhé người đàn ông đều có tính cách khác nhau như khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc thì họ sẽ có chung một vài nguyên tắc nhất định.

Không chú trọng vào ngoại hình của mình

Cho dù anh ấy yêu bạn vì tính cách thì hãy nhớ người đàn ông cũng rất để ý đến ngoại hình của bạn. Nên nếu vì lý do nào đó mà bạn bỏ bê chính mình thì chắc chắn anh ấy sẽ rất phiền lòng. Dù có thừa nhận hay không nhưng anh ấy rất để ý đến ngoại hình của bạn. Hãy thường xuyên chăm sóc, làm đẹp cho chính mình phụ nữ nhé.

Mâu thuẫn với bố mẹ của anh ấy

Ngay cả khi người đàn ông biết rõ cha mẹ mình là người vô lý thì anh ấy cũng sẽ âm thầm cầu mong để bạn không bao giờ xảy ra mâu thuẫn với họ. Lá rụng về cội là chân lý, cho dù bạn là người yêu thì sau cùng cha mẹ mới chính là máu mủ và đã hy sinh những năm tháng tuổi trẻ của mình để nuôi dưỡng người yêu của bạn.

Nên việc chàng yêu thương và "thiên vị" cha mẹ mình hơn là đều hết sức bình thường, nếu bạn yêu người nào đó thì cũng hãy học cách yêu luôn gia đình của họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cố gắng thay đổi anh ấy

Nếu người đàn ông đang cố gắng giảm cân thì bạn hãy ủng hộ anh ấy chứ đừng chỉ trích hay cười nhạo. Hoặc nếu như anh ấy không có nhu cầu giảm cân thì bạn cũng đừng ép anh ấy quá mức. Nếu anh ấy nhận ra việc bạn đang cố gắng thay đổi mình thì chắc chắn anh ấy sẽ cực kỳ khó chịu và muốn tránh xa bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lừa dối

Chẳng ai muốn mình bị lừa dối, đặc biệt là bị lừa bởi người mà họ thật sự tin tưởng. Nếu bạn phản bội lại lòng tin của chàng thì có lẽ chàng sẽ chọn cách rời bỏ bạn.

Ép cưới

Nếu bạn ''xi nhan'' cho anh ấy biết rằng mình đã sẵn sàng cho tương lai dài hạn với anh ấy thì đó hoàn toàn là điều bình thường. Nhưng bạn cần nhớ đừng thúc ép anh ấy chuyện cưới hỏi khi anh ấy chưa thực sự sẵn sàng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link