Một khi đã trải qua 4 nỗi đau này thì đời người đàn bà chẳng còn gì tổn thương hơn được nữa

( PHUNUTODAY ) - Ốm đau, bệnh tật vốn là thứ chẳng chừa bất kỳ ai cả. Cho dù bạn có xinh đẹp, lắm tiền, hay dù là người làm công, chân lấm tay bùn thì đứng trước bệnh tật cũng chỉ có chung số phận như nhau mà thôi.

Tình yêu không được đáp lại

Phụ nữ rất coi trọng tình yêu, thậm chí nhiều người còn coi trọng nó hơn cả gia đình. Dù có những tình yêu đầy đau đớn, tủi hờn thì phụ nữ vẫn vô thức lao vào bất chấp.

Phụ nữ đôi lúc dại lắm, chỉ cần tình yêu nhiều đến mức không cần cả hạnh phúc. Bởi thế nên khi yêu tình yêu, sự hi sinh của mình không được đền đáp thì họ sẽ mang trong lòng sự đau đớn, ruồng rẫy không thể nào vứt bỏ được. chỉ khi vượt qua được nỗi đau đó thì phụ nữ mới không còn sợ yêu, bản lĩnh và trân quý chính mình hơn.

Bị phản bội

Bị thất tình đau 1 thì bị phản bội lại đau tới 10. Nỗi đau chết lặng này vốn chẳng thể dùng lời để miêu tả được. Chỉ có người đàn bà nào từng trải qua mới có thể hiểu nó uất nghẹn và tuyệt vọng đến như thế nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông 1 lần dối trá thì đàn bà cả đời sẽ không thể nào quên được. Sự phản bội vốn dĩ đã quá tệ, nhưng nó còn tệ gấp trăm ngàn lần khi đến từ chính người mà đàn ông họ bỏ cả thanh xuân, cuộc đời để yêu thương và tin tưởng.

Ốm đau, bệnh tật

Ốm đau, bệnh tật vốn là thứ chẳng chừa bất kỳ ai cả. Cho dù bạn có xinh đẹp, lắm tiền, hay dù là người làm công, chân lấm tay bùn thì đứng trước bệnh tật cũng chỉ có chung số phận như nhau mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi thế nên khi còn sức khỏe thì hãy cố gắng ăn uống, chăm sóc bản thân mình. Nếu bạn tự tàn phá đi sức khỏe của mình thì sau này về già bạn sẽ hối hận vô cùng. Nhất định nên trân quý bản thân, coi trọng sức khỏe, bao nhiêu tiền tài cũng không để mua được mạng sống đâu.

Sinh ly tử biệt

Nếm qua nỗi đau khổ này thì đàn bà sẽ chẳng còn bị tổn thương nữa. Sinh ly tử biệt chính là nỗi thống khổ nhất thế gian này. Dù biết vẫn còn yêu thương, còn nhiều hối tiếc nhưng bản thân bất lực mà chẳng thể làm được gì cả.

Cuộc sống này vô thường lắm, nhưng đó cũng là quy luật của tự nhiên. Bạn chẳng thể nào tránh khỏi quy luật đó được. Người với người, đến rồi đi, từ người dưng thành người thương, rồi lại hóa người dưng như một vòng tròn trớ trêu của tạo hóa. Vạn vật còn có lúc đổi dời, huống hồ gì lòng người vốn hay đổi thay. Nhắm mắt xuôi tay, sẽ là xa cách ngàn đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link