Lê Âu Ngân Anh chính thức nộp đơn kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì không được cấp phép đi thi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép cho đi thi Hoa hậu quốc tế, Lê Âu Ngân Anh mới đây đã chính thức nộp đơn kiện.

Ngày 15/1/2019, tòa án nhân dân TP Hà nội đã tiếp nhận hồ sơ khởi kiện của Lê Âu Ngân Anh để xem xét, thụ lý giải quyết theo quy định của pháp luật. Trước đó, vào chiều ngày 9/1/2019, luật sư Nguyễn Huy An (Đoàn luật sư thành phố Hà Nội) đã đại diện Công ty Hoa hậu Thế giới và Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc họp đối thoại, trao đổi với Cục Nghệ thuật Biểu diễn về đề nghị xin cấp phép cử Lê Âu Ngân Anh dự thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa theo giấy mời từ Cục.

Lê Âu Ngân Anh chính thức kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Lê Âu Ngân Anh chính thức kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Tại cuộc gặp, luật sư Nguyễn Huy An cũng khẳng định, Ngân Anh chưa chính thức khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Tuy nhiên, sau khi cuộc họp diễn ra, truyền thông đưa tin: “Bộ Văn hóa sẽ có biện pháp thu hồi vương miện của Ngân Anh”. Đây là thông tin hoàn toàn bất ngờ và ông cũng không tham dự cuộc họp tại Bộ nên không được trực tiếp tiếp nhận thông tin trên.

Đến thời điểm hiện nay, Lê Âu Ngân Anh chưa nhận được bất kỳ văn bản nào của Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đề cập tới thông tin trên. Nhưng, để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của cô, luật sư uỷ quyền đã tiến hành việc nộp Đơn khởi kiện Cục NTBD đến Tòa án Nhân dân TP Hà Nội vào hôm qua (15/1/2019).

Lê Âu Ngân Anh hiện vẫn đang tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Lê Âu Ngân Anh hiện vẫn đang tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Về Lê Âu Ngân Anh, hiện tại cô vẫn đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Mới đây, cô đã được phía trường Northern Zambales dành tặng riêng một chiếc bánh sinh nhật lớn có viết chữ "Chúc mừng sinh nhật Miss Vietnam".

Các người đẹp khác trong cuộc thi cũng chia vui cùng Ngân Anh trong sinh nhật tuổi 24. 5 thí sinh đã cùng học câu "chúc mừng sinh nhật Việt Nam" bằng tiếng Việt và đồng thanh cất lời chúc Ngân Anh. Dù đang thi chui và hứng chịu nhiều lời chê bai từ cư dân mạng trong nước nhưng Lê Âu Ngân Anh đang nhận được nhiều sự yêu quý và ưu ái từ ban tổ chức và các thí sinh khác.

Ngân Anh thổi nến mừng sinh nhật tuổi 24.

Ngân Anh thổi nến mừng sinh nhật tuổi 24.

Bên cạnh đó, khi nhận được những thắc mắc về tư cách thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi và việc loại thí sinh khi không được cấp phép dự thi của Lê Âu Ngân Anh. BTC Hoa hậu Liên lục địa 2018 cho biết:

"Chúng tôi đã ký hợp đồng bản quyền với một đối tác ở Việt Nam. Chúng tôi không biết về việc cấp phép hoặc không được cấp phép từ phía giám đốc quốc gia - người giữ bản quyền tham dự cuộc thi ở Việt Nam. Tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúng tôi công bố cố ấy là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam (Miss Intercontinental Vietnam).

Chúng tôi không có vấn đề gì về việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Đây không phải lý do tước quyền thí sinh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link