Lê Dương Bảo Lâm chính thức phản hồi tin đồn ngoại tình, vén màn sự thật về cuộc hôn nhân với Quỳnh Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã lên tiếng khiến dân tình xôn xao.

Mấy ngày qua, Lê Dương Bảo Lâm liên tục vướng tin đồn ngoại tình, mua nhà cho trợ lý Hải Vót. Ồn ào bắt nguồn từ việc nam diễn viên và TikToker Hải Vót thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Thậm chí, cả hai đi chọn đồ đôi để mặc trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp hay cùng xuất hiện trong tiệc mừng của diễn viên Phương Lan.

le-duong-bao-lam-3794

Ngay lập tức, nhiều người đặt câu hỏi về quan hệ giữa Lê Dương Bảo Lâm và trợ lý: “Lê Dương Bảo Lâm và Hải Vót là tình nhân hay sao?”, “Giữa hai người có mối quan hệ ngoài luồng mới thân thiết tới mức đó chứ”, “Sao lại mặc đồ đôi ở đám cưới của Puka", "Sao tôi thường xuyên thấy hai người này xuất hiện cùng"...

Trước ồn ào này, mới đây, Lê Dương Bảo Lâm và TikToker Hải Vót đăng video phủ nhận thông tin họ ngoại tình như mọi người lan truyền. Theo Lê Dương Bảo Lâm anh thấy Hải Vót là người có tài năng nên muốn hỗ trợ. Anh lên tiếng để đập tan tin đồn ngoại tình.

"Tôi chỉ dạy các bạn nhiều thứ trong nghề. Sau đó, có người nói chúng tôi cặp nhau, mua nhà, dám dẫn Hải về quán nước và qua mặt vợ, quá nhiều lời đồn", Lê Dương Bảo Lâm nói.

Ngoài tính cách hài hước, lầy lội, anh còn được ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn "đủ nếp, đủ tẻ" cùng người vợ tháo vát Quỳnh Quỳnh (tên thật Tạ Thị Quỳnh Anh).

Câu chuyện về vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh thường xuyên được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội vì độ đáng yêu của cặp vợ chồng nam nghệ sĩ. Trong chương trình Vợ chồng son, cả hai đã tiết lộ về chuyện tình của mình và cuộc sống sau khi kết hôn. Nam diễn viên hài cho biết anh gặp vợ vào đúng dịp lễ Tình nhân khi Quỳnh Quỳnh đang cùng em gái bán hoa hồng ở công viên. Vẻ ngoài của Quán quân Cười xuyên Việt khi đó lại khiến cô có ấn tượng không tốt. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm đã lấy lại được hình tượng, chinh phục được cô vợ giỏi giang.

Cả hai đã có 7 năm yêu đương trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 4/2017. Việc đồng hành bên nhau từ khi còn khó khăn đến lúc có của ăn của để cũng chính là lý do mà cặp đôi được dân tình ủng hộ. Sau khi chính thức về chung một nhà, Quỳnh Quỳnh đã trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho sự nghiệp chồng. Cô chính là quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho Lê Dương Bảo Lâm.

Photo1538003607704-1

Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh luôn lấy gia đình làm động lực để thăng tiến trong sự nghiệp, lo chu toàn cho vợ con. Thời gian qua, anh trở thành thành viên chủ chốt của nhiều chương trình giải trí như 2 ngày 1 đêm, Ơn giời cậu đây rồi... Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng anh vẫn cân bằng được cuộc sống hôn nhân, tranh thủ dành thời gian cho gia đình, chăm sóc vợ con.

Được biết, vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ưa nhìn. Thế nhưng từ khi kết hôn và sinh cho chồng tới 3 người con, cô rất giản dị không se sua đồ hiệu, bóng bẩy.

Phần lớn hình ảnh quen thuộc của vợ Lê Dương Bảo Lâm trong mắt nhiều người đó chính là một phụ nữ tháo vát, nhanh nhẹn, giản dị, thích mặt đồ bộ và sẵn sàng hi sinh hết mình cho chồng con.

Trong một chương trình truyền hình, khi có ý kiến nhận xét vợ Lê Dương Bảo Lâm xinh, sang nhưng ăn mặc hơi luộm thuộc, nam diễn viên cũng đã ngay lập tức lên tiếng bênh vực.

"Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

le-duong-bao-lam-nhan-nhu-vo-day-xuc-dong-lan-dau-khoe-gia-dinh-du-thanh-vien-2-ngoisaovn-w843-h1000

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm rất đắt show và phải đi công tác thường xuyên nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên thể hiện nỗi nhớ nhung, yêu thương vợ con trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn