Chồng đại gia của Phanh Lee "Ghét thì yêu thôi" lộ diện, chính thức tiết lộ sự thật về 3 năm hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, người đàn ông này cũng lộ diện, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, diễn viên Phương Anh (Phanh Lee) vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc đi chơi cùng ông xã. Tuy nhiên, người đẹp vẫn "giấu mặt" chồng như thường lệ. Thế nhưng, ẩn đằng sau những khung hình đó là độ chiều vợ của ông xã Phương Anh.

Empty
Empty

Nữ diễn viên viết: "Biết tính vợ ngựa ngựa đi chơi mà không có ảnh đẹp là bị dỗi nên tìm công viên xong dắt tui ra kiếm lá đỏ chụp ảnh, cưng gì đâu". Nhiều người cho rằng, đại gia Thành Nam cũng chịu khó lăn xả chụp hình cho vợ, thỉnh thoảng làm nhiếp ảnh cho ra đời những bức hình làm đẹp lòng bà xã xinh đẹp. Khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng vẫn luôn khiến dân tình thích thú, đặc biệt là những lúc Phanh Lee khoe được chồng chiều bằng loạt hành động tinh tế.

Dù đã rời xa showbiz để tập trung chăm lo, vun vén cho gia đình nhỏ nhưng Phanh Lee vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi...

Showbiz 4/11: Thùy Tiên lên tiếng sau khi bị chị gái Đặng Thu Thảo kiện, Phanh Lee hạ sinh nhóc tỳ thứ haiPhanh Lee thông báo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ haiDù đã rời xa showbiz để tập trung chăm lo, vun vén cho gia đình nhỏ nhưng Phanh Lee vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi...

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, năm 2020 Phanh Lee bất ngờ thông báo lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Kể từ ngày về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee và chồng đại gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Tại thời điểm dư luận tò mò về danh tính, gia thế chồng thiếu gia, Phanh Lee chia sẻ lý do cô không công khai nhiều thông tin về anh: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay. Mong các anh chị tôn trọng sự riêng tư của em khi em không muốn công khai thông tin của đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác ạ. Anh chị chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Em chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì em muốn chia sẻ thôi".

10471325733830552417073362218704305776673452n-11271602

Được biết, chồng Phanh Lee tên là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986. Ông xã nữ diễn viên đang đảm nhận vai trò tổng giám đốc một công ty xây dựng và là chủ đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Trong bức ảnh hiếm hoi để lộ mặt, Thành Nam được khen nam tính, phong độ.

Theo ước tính, chú rể Nguyễn Thành Nam sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Vì vậy, hôn lễ của hai người cũng được tổ chức xa hoa. Đám cưới được tổ chức trên bờ biển, sân khấu được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi đắt tiền, không gian được ví như bước ra từ truyện cổ tích.

Hiện tại, nữ diễn viên Phanh Lee đã là bà mẹ 2 con, dù vậy nhan sắc cũng như thần thái của cô nàng vẫn được khen ngợi hết lời. Dù hiếm khi khoe diện mạo cũng như thân thế của ông xã trên mạng xã hội nhưng ai cũng biết rằng chồng Phanh Lee là 1 đại gia “có máu mặt” trên thương trường. Nhiều năm nay, cô luôn được ông xã chiều chuộng, yêu thương hết mực.

Phanh Lee cũng tiết lộ, từ khi có con, ông xã san sẻ công việc nhà với vợ nhiều hơn, nhất là chuyện bỉm sữa cho em bé. Vợ chồng nữ diễn viên quyết định tự mình chăm con thay vì thuê bảo mẫu. Bước vào vai trò mới, Phanh Lee cũng có sự thay đổi khá lớn ở bản thân, cô đảm đang hơn, biết vun vén cho tổ ấm nhiều hơn.

Tháng 7/2021, Phanh Lee hạ sinh con gái, tên thân mật là Sochu. Từ ngày có con, ông xã cô chuyển sang làm việc ở nhà để san sẻ công việc bỉm sữa cùng vợ. Muốn đồng hành trong hành trình phát triển của con, vợ chồng Phanh Lee quyết định không thuê bảo mẫu mà tự tay chăm sóc em bé. Dù bận rộn với công việc chăm con toàn thời gian nhưng Phanh Lee cho biết, cô không cảm thấy stress vì em bé rất ngoan, ít quấy khóc.

Con gái ra đời đã khiến Phanh Lee thay đổi hoàn toàn, từ cô gái không giỏi nấu nướng, không thích việc bếp núc trở thành người phụ nữ đảm đang, thích tự tay chuẩn bị mọi đồ ăn cho con. Ông xã của nữ diễn viên cũng chăm chỉ nấu ăn, thay đổi thực đơn để bồi bổ cho vợ, giúp em bé có đủ chất dinh dưỡng.

Những khi có thời gian rảnh, Phanh Lee thường đưa con ra ngoài chơi cùng để bé được dạn dĩ hơn. Chồng cô luôn tôn trọng không gian riêng của vợ, sẵn sàng trông con để vợ có thể ra ngoài gặp gỡ, hàn huyên với bạn bè sau nhiều ngày xa cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link