"Bạn trai đặc biệt" của Mai Phương Thúy chính thức lộ diện, bất ngờ thay đổi cách xưng hô

( PHUNUTODAY ) - Không thể tin được người đàn ông này lại nổi tiếng và giàu có đến thế.

Mai Phương Thúy từng có chuyện tình đẹp bên Noo Phước Thịnh. Cả hai từng lên tiếng thừa nhận trải qua một thời gian hẹn hò nhưng sau đó chia tay vì quá bận rộn. Hiện tại, hai người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, luôn có mặt cùng nhau trong một số sự kiện của hội bạn thân. Thậm chí, hai người còn không ngại thể hiện sự thân mật bằng việc nắm tay nhau hay ôm eo. Noo Phước Thịnh từng khẳng định cả hai gắn bó tới mức “chẳng cần nói gì, chỉ nhìn nhau một phát là hiểu luôn”.

1541040915-71-noo-phuoc-thinh-yeu-mai-phuong-thuy-tu-lan-che-chan-cho-nang-den-nu-hon-trong-tiec-cuoi-mpt--4--1541039997-width660height1015

Được mệnh danh hoàng tử Vpop, sở hữu một lượng fan hùng hậu, xuất hiện lên báo Trung Quốc với những mỹ từ "có cánh", Noo Phước Thịnh đang ở vị trí mà nhiều sao Việt mơ ước.

Thời mới chập chững bước vào nghề, Noo Phước Thịnh có mức thù lao khá bèo bọt, chỉ khoảng 1 triệu đồng. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn luôn hết mình với từng buổi diễn. Anh không ngại chi tiền khủng để đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc. Thành công của loạt bản hit đã đưa tên tuổi của Noo Phương Thịnh phất lên "như diều gặp gió", cát-xê nhờ vậy cũng gia tăng chóng mặt.

Mức thù lao của Noo Phước Thịnh được cho rằng đã cao gấp 135 lần sau 7 năm vào nghề. Con số được tiết lộ sau lùm xùm về cát-xê của nam ca sĩ với chương trình MBC Music K-Plus Concert 2017 thời điểm đó khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt".

Với danh tiếng ngày càng thăng hoa như hiện tại, khán giả dự đoán giá cát-xê của Noo Phước Thịnh hẳn chỉ có tăng chứ không thể giảm. Nhiều nguồn tin cho biết, với mỗi buổi biểu diễn kín khách tại phòng trà, giọng ca Chờ ngày mưa tan có thể "bỏ túi" khoảng 200 triệu đồng. Tại những sự kiện lớn, khoản thù lao để mời được anh biểu diễn chắc chắn sẽ còn cao hơn nữa.

noo

Nhiệt huyết trong âm nhạc và lượng người hâm mộ lớn đã giúp Noo Phước Thịnh lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng. Hoạt động quảng cáo sôi nổi cũng mang về cho nam ca sĩ khoản lợi nhuận không nhỏ.

Nổi tiếng trong showbiz lại chăm chỉ chạy show nên Noo Phước Thịnh sớm đã có trong tay khối tài sản nhiều người mơ ước. Dù không khoe nhà riêng nhưng những thông tin bên lề cho thấy không gian sống của giọng ca Chờ ngày mưa tan không phải dạng xoàng. Biệt thự mà nam ca sĩ tậu nằm trong khu dân cư ở Quận 2, được đồn đoán trị giá ước tính hơn 20 tỷ đồng.

Noo Phước Thịnh thiết kế căn biệt thự theo phong cách đơn giản, sang trọng và hiện đại. Xen kẽ công trình nhà ở là sân vườn thoáng mát. Nam ca sĩ trồng nhiều loại cây hoa, xây cả hồ nước để tạo nên góc xanh bình yên cho tổ ấm.

Không gian bên trong nhà cũng được bày biện rất đẹp mắt. Nội thất phòng khách sang trọng và tiện nghi, xung quanh cũng thiết kế nhiều cửa kính mang đến cảm giác thoáng mát, rộng mở. Nhà bếp và phòng thay đồ cũng được trang trí xịn sò.

Điều đáng nói, không chỉ sở hữu căn biệt thự đắt đỏ ở quận 2, Noo Phước Thịnh còn mới tậu thêm căn penthouse tọa lạc ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Có thể thấy, căn hộ có view vô cùng xịn sò, có view sông thoáng mát. Từ căn penthouse của anh hàng có thể thấy được một Sài Gòn thu nhỏ vô cùng lung linh và ảo diệu về đêm. Nội thất bên trong căn penthouse được bài trí đơn giản nhưng tinh tế. Sàn gỗ được lót một màu nâu trầm sang trọng, tạo không gian ấm cúng, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng sắm cho mình phương tiện xịn sò để đi lại. Anh từng gây chú ý khi lái chiếc xế hộp hạng sang màu đen với giá trị hơn 2 tỷ đồng để đi diễn. Một thời gian sau đó, khán giả lại thấy nam ca sĩ xuất hiện bên chiếc ô tô màu trắng. Tổng trị giá hai chiếc xe sang này cũng "sương sương" 4 tỷ đồng.

Về phía Mai Phương Thúy, vượt qua loạt ứng cử viên sáng giá, cô được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết. Cùng năm 2006, cô đại diện quốc gia thi Miss World - Hoa hậu thế giới và lọt Top 17 chung cuộc.

251201173-704653743842255-5145707528234824906-n-5301

Bước vào độ tuổi 35, Mai Phương Thúy đang có một cuộc sống đầy đủ và giàu có. Cô từng chia sẻ có một căn hộ chung cư hạng sang ở cùng mẹ và em gái ở Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Mai Phương Thúy cũng có căn hộ riêng tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, đắt đỏ có tiếng. Sớm mua xế hộp tiền tỷ khi tuổi đời còn khá trẻ, cô còn là một "đại gia" hàng hiệu khi có bộ sưu tập đồng hồ, trang sức, quần áo không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

"Tôi nghĩ phải kiếm tiền dễ dàng. Mình phải kiếm nhiều và kiếm một cách có hệ thống, theo cấp số nhân. Tôi không thích kiểu nay kiếm nhiều mai kiếm ít, không biết tương lai ra sao. Nói chung tôi muốn mình kiếm tiền có hệ thống và không phải nghĩ nhiều. Nhưng vì thế mình phải đầu tư chất xám nhiều", Mai Phương Thuý chia sẻ khi trò chuyện với truyền thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link