Lê Dương Bảo Lâm gây hoang mang với gương mặt lạ hoắc, thân hình gầy gò tại sân vận động Mỹ Đình

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng ngỡ ngàng - ngơ ngác với gương mặt lạ lẫm, thân hình mảnh mai của Lê Dương Bảo Lâm.

Tối 22/5, Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nghệ sĩ xuất hiện tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu chung kết SEA Games 31. Qua những hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm đăng tải, cư dân mạng nhận xét ngoại hình nam diễn viên không giống như thường thấy, vóc dáng và gương mặt như gầy đi rất nhiều.

283679878_595785981892789_4427981346066450789_n

Đặc biệt, nét mặt Lê Dương Bảo Lâm vô cùng lạ lẫm, trông chẳng khác nào mới thẩm mỹ xong đã đi cổ vũ bóng đá.

Tuy nhiên, cũng có những cư dân mạng tinh ý phát hiện những khoảnh khắc trên của Lê Dương Bảo Lâm có app chụp hình can thiệp, dẫn tới diện mạo lạ hoắc. Bằng chứng là trong những livestream chân thực phát từ sân vận động Mỹ Đình, Lê Dương Bảo Lâm không hề lạ lẫm. 

Theo Lê Dương Bảo Lâm, việc sở hữu nhan sắc không mấy nổi bật khiến anh mất đi rất nhiều cơ hội trong công việc. Anh quyết tâm thay đổi bản thân bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Và sửa mũi chính là bước đầu tiên trong con đường “đập mặt xây lại” của Lê Dương Bảo Lâm.  Nhờ sửa mũi, nam diễn viên hài đã đậu ngay vào trường Sân khấu Điện ảnh sau nhiều lần bị đánh rớt do hạn chế về ngoại hình.

Sau đó anh đã phẫu thuật thẩm mỹ “quy mô lớn” để bản thân được "lột xác" hoàn hảo hơn. Thậm chí, anh không ngần ngại cho biết, hiện trên khuôn mặt của bản thân chỉ còn mỗi lỗ tai chưa đụng đến dao kéo.

"Mắt em làm một miếng, mũi em chống một miếng, môi em tiêm một miếng, răng sứ nguyên hàm, nói chung hầu như cái gì em cũng làm. Em cũng nghiện thẩm mỹ, chỉ sau chị Lê Giang”, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

"Trong thời gian chờ đợi sau thẩm mỹ, tôi có tập thể thao, chạy bộ cho cơ thể đẹp hơn nhưng vô tình lại làm sống mũi bị tụt xuống nhọn như bà phù thủy nên phải rút ra lần nữa làm lần thứ 2", Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ.

0_MBAR

Tuy nhiên, những sự cố nhỏ bé đó không thể nào ảnh hưởng đến đam mê làm đẹp lớn lao của anh chàng. Lê Dương Bảo Lâm ám ảnh việc làm đẹp đến mức có đoạn thời gian mỗi năm nam danh hài đều đi làm một hàm răng sứ mới để chạy theo trào lưu:

“Cuộc đời tôi trải qua thẩm mỹ đã rất nhiều lần. Bây giờ cứ mỗi ngày được đẹp hơn là tôi thích lắm. Mỗi năm tôi lại làm một hàm răng sứ. Hiện tại tôi làm đến ba hàm khác nhau rồi, gồm kiểu cá tính, kiểu răng thỏ và răng bản lớn", Lê Dương Bảo Lâm cho hay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link