Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích khi gọi bà xã đang bầu là "heo"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng nam diễn viên hài cũng không nên gọi bà xã bằng từ ngữ kém duyên như thế.

Mới đây, vợ Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh đã đăng tải bức ảnh cô vác bụng bầu khệ nệ đi dạo. Quỳnh Quỳnh than: "Bầu nay đã 60kg rồi cả nhà ơi. Bầu đi không nổi luôn rồi". Dưới phần bình luận, Lê Dương Bảo Lâm để lại duy nhất từ: "Heo" như chọc ghẹo vợ mình.

le-duong-bao-lam-goi-dua-vo-la-22heo22-lap-tuc-nhan-ngay-con-mua-phan-no-tu-cu-dan-mang-1-ngoisaovn-w749-h1000
le-duong-bao-lam-goi-dua-vo-la-22heo22-lap-tuc-nhan-ngay-con-mua-phan-no-tu-cu-dan-mang-2-ngoisaovn-w448-h487

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nam diễn viên hài cũng không nên gọi bà xã bằng từ ngữ kém duyên như thế. Bởi cô đang mang thai con anh nên mới trở nên xấu xí ô dề và  có thể bị tổn thương vì phụ nữ mang thai thường nhạy cảm khi bị chê bai.

Trước đó, vợ chồng anh muốn sinh thêm con trai để đủ nếp đủ tẻ. Trước đó, Quỳnh Quỳnh cho biết không quan trọng việc sinh con giới tính nào: "Thời buổi này con gái là vàng là ngọc. Biết là từ hồi nào đến giờ con trai lúc nào cũng lên ngôi nhưng trong thâm tâm người mẹ luôn muốn có con gái. May là tâm lý mới mang bầu nha. Chứ em mà đẻ xong, tâm lý dễ xúc động thì khóc thật trên livestream luôn đó. Miễn sao chồng không chán là được rồi".

Được biết, nam diễn viên hài cùng Quỳnh Quỳnh sẽ đón thêm nhóc tì thứ 3 trong thời gian tới. Thấy chồng tiết lộ tên con là Bảo Tồn khi công khai giới tính, bà xã nam diễn viên hài - Quỳnh Quỳnh - nhắc nhở chỉnh lại: "Bảo Long nha ba ơi". Vô số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, người hâm mộ được gửi tới gia đình Lê Dương Bảo Lâm. 

Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh năm 2017. Gần 5 năm qua, cặp đôi có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, chào đón 2 "trái ngọt" là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi và Bảo Ngọc.

lam1-1588649946-6010-1588650398_680x0

Lê Dương Bảo Lâm từng tiết lộ về quá khứ nghèo khó mặc cảm: “Ngày xưa năm em 20 tuổi, gia đình em nghèo lắm. Mẹ em làm công nhân, cha em làm ruộng, em không bằng bạn bằng bè. Em buồn và mặc cảm lắm. Cái tự nhiên quy hoạch dính ngay đất nhà em người ta đền đất nhà em chỉ vỏn vẹn 10 tỷ cái em ní na ní nừng liền. Cái mẹ em mua xe cho em rồi em ăn chơi đua đòi, em đi phá làng phá xóm, lấy xe chạy vòng vòng nẹt pô cột bong bóng lên xe, cái cua Quỳnh luôn. Cỡ này hồi đó dưới quê Quỳnh nào chịu nỗi”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link